Hóng DuVernay đang từng bước tiến vào vũ trụ của các siêu hùng

DuVernay đang từng bước tiến vào vũ trụ của các siêu hùng

Đăng vào ngày trong Tin tức 735

Nhà làm phim này đã bắt tay thực hiện New Gods tại Warner Bros. như một phần của DC Extended Universe.

vemay

New Gods được dựa trên bộ truyện tranh cùng tên trong series truyện DC Comics, với mục tiêu tạo ra một vũ trụ mới cho phim trường của hãng. Jack Kirby là người đã sáng tạo và thiết kế bộ truyện tranh này, được xuất bản lần đầu vào năm 1971.

Đây là bộ phim bom tấn thứ hai được điều hành bởi một nữ đạo diễn, theo sau một siêu phẩm khác cũng của DC: Patty Jenkin của Wonder Woman.

DuVernay đã đạo diễn A Wrinkle In Time của Disney, trở thành người phụ nữ da màu đầu tiên của Hollywood cầm lái một bộ phim chuyển thể với kinh phí sản xuất là $100 triệu. Chuyến du hành vượt thời gian kì thú đã đạt được $42.2 triệu trong sáu ngày đầu công chiếu tại Bắc Mỹ.

Các nhân vật trong New Gods chính là người bản xứ của hai hành tinh sinh đôi New Genesis và Apokolips. New Genesis là một hành tinh yên bình trị vì bởi Highfather, trong khi đó, Apokolips là một hành tinh đầy hiểm họa với các máy móc và hố lửa được trị vì bởi bạo chúa Darkseid. New Genesis và Apokolips tự gọi mình là thần, sống ngoài sự tác động của thời gian và không gian và trong một vương quốc được gọi là Thế giới thứ tư.

Năm ngoái, trong một lời tweet, DuVernay đã tiết lộ rằng Big Barda, một trong New Gods chính là siêu anh hùng yêu thích nhất của bà.

vemay

Một nửa của series New Gods đã được xuất bản theo như bản gốc. Tập gần nhất The New 52 được phát hành vào 2011.

DuVernay cũng là đạo diễn của bộ phim tài liệu được đề cử giải Oscar 13th (Lần Thứ 13) và bộ phim tâm lý liên quan tới quyền công dân Selma. Bà cũng là người sáng tạo và nhà sản xuất series phim Queen Sugar.

New Gods sẽ là một bổ sung quan trọng của DC Extended Universe mà Warner Bros xây dựng từ 2013 cho việc tận dụng thế giới DC khổng lồ và để đối chọi với Marvel Cinematic Universe của Disney. DCEU được khởi động với Man of Steel vào năm 2013, theo sau bởi Batman v Superman: Dawn of Justice, Suicide Squad, Wonder WomanJustice League – một bộ phim đã đem về doanh thu ít nhất trong số năm bộ phim, chỉ đạt $657.9 triệu khắp thế giới.

Một tác phẩm khác, Aquaman, với vai chính Jason Momoa là sản phẩm tiếp theo của DC Extended Universe, dự kiến sẽ phát hành vào 21 tháng 12. Phòng quay cũng sẽ tiếp tục thực hiện phần tiếp theo của Wonder Woman với sự tham gia của Gal Gadol và sự trở lại của đạo diễn Jenkins. Bộ phim sẽ công chiếu tại các rạp vào 1 tháng 11 năm 2019.

Với sự thất bại của Justice League tại các phòng vé, Warner Bros đang tổ chức lại các hoạt động của hãng DC bằng cách đề cử Walter Hamada giữ vị trí giám đốc của phòng sản xuất các phim DC trong nỗ lực kiểm soát chất lượng sản xuất cho các phim màn ảnh rộng. Toby Emmerich, người được đề bạt là giám đốc vào năm 2016 và là giám đốc nội dung tại Warner Bros. đã từng làm việc với Hamada tại New Line nay đã chuyển vào phim trường chính.

Emmerich được thăng chức vào đầu năm nay và giữ vai trò chủ tịch của Pictures Groups tại Warner Bros. với vai trò sự giám sát sản xuất, tiếp thị và phân phối trên toàn thế giới.

DuVernay được hậu thuẫn bởi CAA, các luật sư Gordon Bobb và Nina Shaw.

 

Nguồn: variety
Vân Phùng

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."