Hóng Goto Maki dành 500 giờ đồng hồ để chơi game mới Monster Hunter World

Goto Maki dành 500 giờ đồng hồ để chơi game mới Monster Hunter World

Đăng vào ngày trong Tin tức 848

Nữ tín đồ Monster Hunter đang nỗ lực săn vương miện vàng trong game này.

MakiGoto

Cựu ca sĩ hiện nay là nữ game thủ số 1 Nhật Bản – Maki Goto, vừa tạo ra một cơn bão khi cô xuất hiện tại sự kiện quảng bá game Monster Hunter World, tựa game mới nhất của công ty Capcom danh tiếng.

Goto tham dự để quảng cáo cho tính năng Harajuku multiplayer spot của Monster Hunter World trong sự kiện ngày 20/03 vừa qua. MC khác của chương trình là Nishimura Mizuki, thành viên của bộ đôi diễn viên hài Vikings.

Trong suốt sự kiện, cả hai đã giới thiệu về tính năng đa người chơi cùng với những màn săn bắt quái vật.

Nishimura cũng là một fan cứng của trò chơi này, kể từ lúc tựa game được ra mắt ngày 26/01/2018 thì anh đã chơi được hơn 100 giờ đồng hồ, một con số ấn tượng.

Khi Goto được hỏi cô đã chơi bao nhiêu giờ kể từ lúc đó, cô đã hoàn toàn gây chấn động với khán giả khi cô ngại ngùng và nói “khoảng... 400 đến 500 giờ rồi”. Hunter rank của cô đã vượt qua con số 200, và vũ khí cô ưa chuộng nhất là búa tạ và light bowgun (một loại vũ khí tầm xa). Hiện tại cô cũng đang săn “vương miện vàng” trong game này.

Niềm yêu thích của cô với Monster Hunter đã có từ rất lâu. Vào tháng 10/2017, Goto đã hợp tác với Capcom cho ra mắt nón snapback và áo thun, trên áo ghi là “Tôi đã dành 7000 giờ cho Monster Hunter”, điều này thực sự đúng! Tính ra là 291 ngày!

Áo thun Monster Hunter

Lần hợp tác đầu tiên của cô với Capcom cho Monster Hunter là từ năm 2011, cô xuất hiện trong một quảng cáo tựa game này.

Monster Hunter World là một thành công lớn của Capcom, với 7 triệu bản được phát hành trên toàn cầu, nó trở thành tựa game được bán nhiều nhất trong lịch sử Capcom, và nó chỉ mới ra mắt được 2 tháng. Game này đã có sẵn cho Playstation 4 và sẽ được ra mắt phiên bản cho máy tính vào cuối năm nay.

Nguồn: Arama Japan

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."