Hóng Yamashita Tomohisa bất ngờ thông báo ngừng chương trình radio riêng

Yamashita Tomohisa bất ngờ thông báo ngừng chương trình radio riêng

Đăng vào ngày trong Tin tức 1739

Các fan Pi đang bàng hoàng vì niềm vui nhỏ nhoi hàng ngày là được nghe giọng nói của anh sắp không còn nữa.

Yamashita Tomohisa

Trong chương trình radio riêng Sound Tripper! phát ngày 23/03 vừa qua, Yamashita Tomohisa đã thông báo một tin gây sốc cho các fan, và tin không vui này đã lập tức được lan truyền cũng như làm dấy lên nhiều bàn tán xôn trong cư dân mạng.

Sound Tripper! bắt đầu từ tháng 05/2015, là chương trình radio phát 10 phút từ thứ 2 đến thứ 6 hàng tuần. Đó cũng chính là niềm vui và sở thích của các fan YamaPi khi lắng nghe chương trình phát lúc 8 giờ mỗi sáng. Thế nhưng ngay trước khi kết thúc buổi phát thanh hôm qua, YamaPi bất ngờ thông báo Sound Tripper! sẽ kết thúc vào cuối tháng này.

Yamashita cho biết mình đã thực hiện chương trình trong suốt 3 năm qua, thời gian chỉ như một thoáng chốc mà đã đến lúc kết thúc. Đây là nơi mà anh có thể thoải mái trò chuyện, nên anh được nối kết với mọi người nhiều hơn. YamaPi cảm ơn các thính giả đã lắng nghe chương trình, và anh muốn tạo dựng một cách thức khác để mang tiếng nói của mình trực tiếp đến với mọi người. Anh trấn an các fan và hy vọng mọi người sẽ tiếp tục ủng hộ Yamashita Tomohisa.

Dĩ nhiên các fan cũng sửng sốt khi nghe thông báo này từ Yamashita. Họ rất sốc và hy vọng anh sẽ có thể chuyển sang một hình thức hoạt động khác thật nhanh chóng. Một fan nói rằng gần đây YamaPi đã rất ít xuất hiện trên truyền hình nên chỉ cần được lắng nghe giọng nói của anh trên radio đã là một niềm hạnh phúc rồi, do đó hy vọng anh sẽ sớm bắt đầu hoạt động mới. Nhiều fan khác cũng than thở rằng thật buồn khi không thể nghe giọng nói của anh hàng ngày được nữa.

Nguồn: Jmania

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."