Hóng DJ KATSU rút lui khỏi Hilcrhyme sau bản án vì sở hữu cần sa

DJ KATSU rút lui khỏi Hilcrhyme sau bản án vì sở hữu cần sa

Đăng vào ngày trong Tin tức 939

Anh cũng phải sắp xếp mọi thứ để bắt đầu thụ án trong thời gian sắp tới.

katsu

DJ KATSU đã chính thức rời khỏi Hilcrhyme vì có liên quan đến việc sở hữu cần sa. Bộ đôi đã thông báo việc ra đi của anh thông qua trang web chính thức của nhóm. DJ KATSU đã chính thức rút lui vào ngày 19/3 vừa qua.

"Tôi đã quyết định rút khỏi Hilcrhyme. Trong tương lai, tôi muốn nắm bắt âm nhạc và sản xuất giống như tôi đã làm ngay từ đầu, nhưng bây giờ, tôi muốn nghỉ ngơi và cải thiện bản thân mình để tôi có thể quay trở lại" KATSU nói.

Hilcrhyme sẽ tiếp tục với thành viên duy nhất là TOC. "Thú thực, tôi lo lắng vì tôi không bao giờ tưởng tượng được Hilcrhyme đơn độc, nhưng tôi sẽ tiếp tục hát và sẽ dành phần còn lại của cuộc đời mình là Hilcrhyme", anh nói.

KATSU đã bị bắt vào ngày 01/12/2017 vì sở hữu cần sa. Anh bị kết tội hồi đầu tháng này và bị kết án 3 năm tù giam bắt đầu vào tháng 8. Theo phía cảnh sát, 4 điếu được tìm thấy tại văn phòng của KATSU, và một túi cần sa được tìm thấy tại nhà riêng của anh ở Niigata. Thời điễm KATSU bị bắt đang trong tour giành cho fanclub của Hilcrhyme khiến cho phần còn lại của tour lưu diễn bị hủy bỏ.

Ngày 04/12/2017, Universal Music thông báo rằng họ đã hủy bỏ hợp đồng với Hilcrhyme với tư cách là một nhóm, và hủy bỏ hợp đồng quản lý với KATSU còn TOC sẽ tiếp tục là nghệ sĩ solo của Universal Music. Các sản phẩm liên quan đến Hilcrhyme cũng như các nội dung kỷ thuật số của nhóm sẽ không tiếp tục được phân phối bởi Universal Music.

 

Nguồn: jpopsia

 

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."