Hóng Tabe Mikako và Miura Haruma tiếp tục mối nhân duyên trong Eine Kleine Nachtmusik

Tabe Mikako và Miura Haruma tiếp tục mối nhân duyên trong Eine Kleine Nachtmusik

Đăng vào ngày trong Tin tức 5742

Đây là lần thứ ba hai người vào vai tình nhân trên màn ảnh.

Miura Haruma, Tabe Mikako

Ngày 02/04, bộ phim điện ảnh Eine Kleine Nachtmusik vừa công bố nữ diễn viên chính cùng dàn diễn viên phụ trong phim. Theo thông báo trước đây, nhân vật chính sẽ do Miura Haruma thủ vai.

Nguyên tác Eine Kleine Nachtmusik là một tập truyện gồm 6 truyện ngắn của tác giả Isaka Kotaro, và bộ phim được dựa theo câu chuyện đầu tiên Eine Kleine. Miura thủ vai Sato, chàng trai 27 tuổi đang là quản lý IT ở công ty nghiên cứu thị trường. Trong một lần bị phạt và phải ra ngoài làm khảo sát với những người đi đường, Sato đã trúng tiếng sét ái tình với một cô gái quyến rũ, và ngã rẽ định mệnh của anh cũng bắt đầu từ đây

Tabe Mikako đã được chọn vào vai Honma Saki, cô gái mà Sato đem lòng yêu chỉ sau cái nhìn đầu tiên. Đây là lần thứ ba cô đóng vai người yêu của Miura sau phim điện ảnh Kimi ni Todoke (2010) và bộ phim truyền hình Boku no Ita Jikan (Fuji TV, 2014). Tabe cho biết cô rất mong đợi lần đóng chung mới nhất với Miura sau bốn năm này.

Kimi ni Todoke

Hình ảnh Miura Haruma và Tabe Mikako quảng bá cho phim Kimi ni Todoke 

Mười diễn viên khác sẽ cùng tham gia trong phim là Harada Taizo, Mori Erika, Tsunematsu Yuri, Yamoto Yuma, Kanjiya Shihori, Hamada Mai, Yagi Yuki, MEGUMI, Mikio Date và Tomizawa Takeshi.

Eine Kleine Nachtmusik được khởi quay trong tháng 4 tại Sendai, tỉnh Miyagi. Phim sẽ công chiếu vào mùa đông 2018.

Nguồn: Natalie

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."