Hóng Wada Ayaka tốt nghiệp ANGERME và Hello!Project vào mùa xuân 2019

Wada Ayaka tốt nghiệp ANGERME và Hello!Project vào mùa xuân 2019

Đăng vào ngày trong Tin tức 955

Sau khi Wada tốt nghiệp, ai sẽ là thủ lĩnh mới của Hello!Project?

wada ayaka

Mới đây đã có thông tin chính thức rằng Wada Ayaka sẽ tốt nghiệp cả ANGERME và Hello!Project vào mùa xuân 2019. Nữ idol đã đăng một bài viết rất dài trên blog cá nhân để giải thích về quyết định này của mình.

Lễ tốt nghiệp của Wada sẽ diễn ra trên sân khấu cuối cùng thuộc tour diễn mùa xuân 2019 của ANGERME. Năm ngoái, cô đã từng bàn với công ty về vấn đề tốt nghiệp nhưng cả hai đã quyết định thời gian vào 2019, do đó sẽ là kỷ niệm 10 năm thành lập của ANGERME (từng được biết đến với tên gọi s/mileage).

Wada sẽ không giã từ sự nghiệp giải trí, cô vẫn muốn tiếp tục hoạt động nhưng sẽ tìm các hình thức khác ngoài việc ca hát và nhảy múa để thể hiện bản thân. Cô cũng chia sẻ rằng muốn vượt xa hơn giới hạn định nghĩa thông thường của một “idol”, và đã lên kế hoạch rất cụ thể cho tới năm 30 tuổi.

ANGERME hiện đang chuẩn bị cho tour diễn Nippon Budokan trong tháng này, cũng như việc phát hành single mới mang tên Nakenaize…Kyoukan Sagi / Uraha Lover / Kimi Dake ja nai sa…Friends (2018 Acoustic Ver) vào tháng 5.

Wada bắt đầu tham gia Hello!Project vào năm 2004, và trở thành thực tập sinh của Hello!Project Egg. Năm 2008 cô đã được lựa chọn trở thành thành viên của nhóm Shugo Chara Egg!; năm 2009, cô tham gia nhóm nhỏ 4 gồm thành viên s/mileage. Tháng 12/ 2014, s/mileage đổi tên thành ANGERME.

Việc Wada tốt nghiệp có nghĩa là Hello!Project sẽ có thủ lĩnh mới. Cô đã đảm nhận vị trí này năm 2017 sau khi Yajima Maimi thành viên của C-ute chia tay với Hello!Project. Khi Wada tốt nghiệp, Fukumura Mizuki, phó nhóm hiện tại của Hello!Project và là thành viên của Morning Musume, sẽ tiếp nhận vị trí này.

Nguồn: Arama Japan

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."