Hóng Người hâm mộ phẫn nộ vì Ninomiya Kazunari hẹn hò với Ito Ayako

Người hâm mộ phẫn nộ vì Ninomiya Kazunari hẹn hò với Ito Ayako

Đăng vào ngày trong Tin tức 4566

Có nhiều thông tin cho rằng hai người sắp đính hôn.

Ninomiya Kazunari, Ito Ayako

Hôm qua, tạp chí Post Seven  đã công bố một số hình ảnh hẹn hò của cặp đôi Ninomiya Kazunari, thành viên Arashi, cùng nữ phát thanh viên Ito Ayako. Cụ thể, trong một buổi tối cuối tuần đầu tháng 4 vừa qua, cả hai đã bị bắt gặp đang hẹn hò trong ô tô ở sân bay Haneda. Dù đã có tin đồn hẹn hò từ lâu nhưng đây là lần đầu tiên hình ảnh cặp đôi bên nhau được chính thức công bố.

Ninomiya Kazunari, Ito Ayako

ninoito

Tin tức mới này đã khiến cho fan của Ninomiya hết sức phẫn nộ. Họ không buồn vì việc nam ca sĩ công khai hẹn hò mà tức giận vì người đó lại chính là Ito. Từ năm 2016 đã có nhiều tin đồn rằng hai người đã thành đôi nhưng vẫn chưa có bức hình nào được công bố làm bằng chứng xác nhận. Thậm chí còn không có bất cứ thông tin nào về việc hai người bị bắt gặp ở cùng nhau nơi công công cộng.

Lần gặp gỡ đầu tiên của hai người được cho là vào năm 2012 trong chương trình tin tức news every của đài NTV Ito làm phát thanh viên. Sau đó vào năm 2014, cô xuất hiện với vai trò khách mời trên chương trình VS. Arashi và tại đó hai người cùng “trao đổi thông tin.”

Mặc dù không có bằng chứng nào khi được đưa tin vào năm 2016, người hâm mộ vẫn rất giận dữ và bắt đầu tìm kiếm “manh mối” trên các trang mạng xã hội của cô. Những gì tìm thấy càng khiến cho họ tức giận hơn nữa. Một vài bài đăng của Ito rất kỳ lạ, ví dụ như hai tấm hình này:

ninoito

Màu chính thức của Ninomiya trong Arashi là màu vàng, nên Ito đã đăng những bức hình khiến nhiều fan nghĩ rằng cô đang “trêu tức” họ chỉ với việc mặc chiếc áo màu vàng hay lọ hoa màu vàng.

ninoito

Ngay bên trên những cuốn sách có thể thấy đó là single GUTS của Arashi, còn bức hình bên phải Ito chụp trước tấm poster của Arashi. Như vậy rất KHÔNG bình thường.

ninoito

Khi Arashi biểu diễn tại Hawaii vào năm 2014, Ito cũng tình cờ có mặt ở đó. Kể từ đó trang blog của cô đã bị xóa, điều này càng khiến fan nghi ngờ và tức giận.

Một vài bình luận cho rằng: “Ninomiya, tại sao anh vẫn còn dính líu tới cô ta?”, “Anh có thể kết hôn, nhưng không phải với Ito Ayako, hãy dừng lại đi“, “Đây sẽ là thất bại và sẽ xuống địa ngục.” Dù vậy đây mới chỉ là bề nổi của tảng băng chìm.

Với những tin đồn lan truyền gần đây rằng cặp đôi sắp đính hôn, hai người sẽ cần hết sức kín tiếng để tránh mọi hỗn loạn không cần thiết.

Nguồn: Arama Japan

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."