Hóng Lại có tin đồn Shibutani Subaru sắp tổ chức họp báo về việc rời khỏi Kanjani8

Lại có tin đồn Shibutani Subaru sắp tổ chức họp báo về việc rời khỏi Kanjani8

Đăng vào ngày trong Tin tức 1046

Dường như từ sau khi SMAP tan rã, nội bộ JE đã xảy ra nhiều hỗn loạn.

Shibutani Subaru

Tạp chí lá cải Friday số ra ngày 13/06 đưa tin thành viên Shibutani Subaru của Kanjani8 đã quyết định rời khỏi nhóm để hoạt động solo. Được biết nguyên nhân chính là do mâu thuẫn nội bộ giữa Shibutani và các nhân viên Johnny & Associates. Anh thích trở thành một nghệ sĩ âm nhạc có toàn quyền hơn là ở mãi trên con đường của một idol.

Một tin tức cho biết, trong buổi diễn tập cho chương trình Kohaku Uta Gassen của NHK cuối năm ngoái, các thành viên khác đều hát và nhảy rất nghiêm túc, nhưng Shibutani vẫn đeo khẩu trang và không hề tỏ ra nỗ lực hết sức mình. Khi đó xung quanh đã nổi lên nhiều lời xầm xì về điều kỳ lạ này. Ngay cả Nagase Tomoya, thành viên của nhóm nhạc đàn anh TOKIO, dù đeo khẩu trang nhưng vẫn kéo xuống dưới cằm để kiểm tra giọng hát thật kỹ. Hành động của Shibutani lúc ấy đã mang đến cảm giác không mấy dễ chịu cho mọi người.

Shibutani là giọng hát chính của Kanjani8, và anh nổi tiếng là có chất giọng mạnh mẽ, khác biệt so với những đồng nghiệp cùng công ty. Theo dự kiến K8 sẽ phát hành một album nhạc tuyển mang tên GR8EST vào tháng 5 và sau đó khởi động một tour diễn dome toàn quốc trong mùa hè năm nay.

Sau khi xuất hiện tin đồn nói trên, công chúng cũng đặt câu hỏi rằng nếu Shibutani thật sự ra đi, liệu nhóm sẽ còn giữ cái tên Kanjani8 khi chỉ còn 6 thành viên hay không. Năm 2005, sau khi thành viên Uchi Hiroki bị cho ra khỏi nhóm, họ vẫn giữ nguyên tên Kanjani8.

Được xem như một chiếc "xương sống" của Johnny’s, Kanjani8 đã hoạt động suốt 16 năm qua và tạo dựng được một lực lượng fan cực khủng, với số thành viên fanclub đứng thứ nhì trong công ty. Họ được yêu thích nhờ âm nhạc sôi động và phong cách vui vẻ, hài hước đậm chất giải trí truyền hình.

Mới đây lại có thêm tin đồn rằng Shibutani sẽ tổ chức một cuộc họp báo đột xuất tại một khách sạn ở Tokyo vào ngày 15/04 để nói về việc rút khỏi Kanjani8. Chúng ta hãy cùng chờ xem đây có phải là sự thật hay không.

Nguồn: Arama Japan & Cyzowoman

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."