Hóng Nhóm nhạc Hàn Quốc Super Junior D&E tham gia liên hoan âm nhạc a-nation

Nhóm nhạc Hàn Quốc Super Junior D&E tham gia liên hoan âm nhạc a-nation

Đăng vào ngày trong Tin tức 792

Chương trình cũng công bố một loạt các nghệ sĩ khách mời tên tuổi.

a-nation 2018

Liên hoan âm nhạc thường niên a-nation của Avex trax năm 2108 đang được chuẩn bị sẵn sàng. Mới đây vừa có thông báo danh sách các nghệ sĩ sẽ góp mặt, trong đó có vài nhóm nhạc, nghệ sĩ Hàn Quốc như winner, Super Junior D&E và Lee Hi. Trong đó, Super Junior-D&E là nhóm phụ của nhóm nhạc nổi tiếng Super Junior, gồm hai thành viên Donghae và Eunhyuk.

Super Junior D&E

Concert đầu tiên sẽ diễn ra vào ngày 28/07 tại Nagashima Spa Land, tỉnh Mie. Các nghệ sĩ sẽ xuất hiện trong hôm đó gồm có:

- Koda Kumi
- WINNER
- Urata Naota (AAA)
- SKE48
- Da-iCE
- MAGIC PRINCE
- Lee Hi

Concert tiếp theo diễn ra vào ngày 04/08, lần này là ở tỉnh Nagasaki. Địa điểm được chọn là Huis Ten Bosch, với sự góp mặt của các nghệ sĩ:

- Koda Kumi
- Super Junior D&E
- Shuta Sueyoshi
- Da-iCE
- lol
- SOLIDEMO
- nine stars
- FREAK

Vé tham dự sự kiện được bán từ ngày 13/04. Sẽ có thông báo thêm về các nghệ sĩ khác cũng tham gia biểu diễn ở Mie và Nagasaki.

Ngoài ra, địa điểm và danh sách nghệ sĩ tham gia các concert a-nation ở Tokyo và Oasaka sẽ được công bố trong thời gian sắp tới. Kể từ khi a-nation được bắt đầu vào năm 2002, sự kiện này đã trở thành liên hoan âm nhạc lớn nhất trong nước tại Nhật. Sự kiện đã thu hút gần 6 triệu khán giả trong suốt 16 năm qua.

Nguồn: Arama Japan

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."