Hóng Furukawa Yuki chia sẻ về cảnh hôn tuyệt vời nhất của mình

Furukawa Yuki chia sẻ về cảnh hôn tuyệt vời nhất của mình

Đăng vào ngày trong Tin tức 7270

Nam diễn viên tiết lộ nụ hôn với nữ diễn viên có đôi môi gợi cảm bậc nhất showbiz Nhật là cảnh anh thích nhất.

Furukawa Yuki

Nam diễn viên Furukawa Yuki là khách mời tham gia chương trình Himitsu no Kenmin Show & Downtown DX Haru no Gaitai 2-jikan Special (của Yomiuri TV thuộc hệ thống đài NTV) phát sóng ngày 12/04 vừa qua. Khi được hỏi về cảnh hôn tuyệt vời nhất từ trước đến nay mà anh từng đóng, Furukawa đã tiết lộ đó chính là nụ hôn với nữ diễn viên Ishihara Satomi.

Trong sự nghiệp diễn xuất của mình, Furukawa đã tham gia rất nhiều phim điện ảnh, truyền hình. Do đó anh cũng đã nếm trải một số cảnh hôn lãng mạn với các bạn diễn nữ Maki Yoko, Ishihara Satomi, Nakamura Anne. Khi được hỏi rằng trong số đó thì nụ hôn nào tuyệt vời nhất, Furukawa đã trả lời, "Là với Ishihara Satomi-san."

Trong bộ phim truyền hình 5-ji Kara 9-ji Made phát sóng năm 2015, Furukawa thủ vai đàn em cùng trung tâm của nhân vật chính do Ishihara đóng. Về cảnh hôn với Ishihara, anh kể, "Khi hôn có nhiều góc độ khác nhau... Khi hơi thay đổi góc mặt, tôi đã đặt tay lên khuôn mặt cô ấy". Anh đã nghiêng đầu sang bên phải, như vậy khuôn mặt Ishihara sẽ lộ rõ trước máy quay. Furukawa cho biết họ đã thử quay với nhiều kiểu khác nhau.

5-ji Kara 9-ji Made, Furukawa Yuki, Ishihara Satomi

Fukurawa kể rằng khi đó anh rất hồi hộp, nhưng nụ hôn đó kéo dài đến khoảng một phút và cuối cùng cũng được đạo diễn chấp nhận. Sau đó Fukurawa khen Ishihara thật dễ thương khi cô hỏi xem lúc hôn anh có thở hay không.

Nguồn: Model Press

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."