Hóng Ninomiya Kazunari im lặng khi được hỏi về tin đồn tình cảm

Ninomiya Kazunari im lặng khi được hỏi về tin đồn tình cảm

Đăng vào ngày trong Tin tức 1446

Thành viên Arashi đã gặp chút rắc rối với các phóng viên khi tham gia sự kiện quảng bá phim truyền hình mới.

Black Pean

Ngày 16/04 vừa qua, Ninomiya Kazunari đã đến tham dự buổi ra mắt bộ phim truyền hình mùa xuân 2018 Black Pean do anh đóng chính. Trong sự kiện còn có sự góp mặt của các diễn viên khác trong phim là Aoi Wakana, Takeuchi Ryoma, Kato Ayako, Kato Koji, Koizumi Kotaro, và Uchino Masaaki.

Vài ngày trước, tạp chí Josei Seven đưa tin và hình ảnh Ninomiya hẹn hò với phát thanh viên Ito Ayako. Khi rời khỏi sân khấu sau sự kiện, các phóng viên đã đặt câu hỏi về tin đồn tình cảm này. Tuy nhiên Ninomiya vẫn một mực giữ im lặng và mặt không biến sắc.

Ninomiya Kazunari

Ninomiya, thủ vai một bác sĩ phẫu thuật trong phim, tự tin cho biết, "Đây là một bộ phim thực sự hấp dẫn". Phải mất đến 10 tiếng họ mới quay xong cảnh thực hiện ca mổ, nhưng khi lên phim thì rút ngắn chỉ còn có 5 phút. Anh nhận xét, "Thật sự rất vất vả... Sẽ rất khó theo dõi."

Phim được chuyển thể từ tiểu thuyết Black Pean 1988 của tác giả Kaido Takeru. Nhân vật chính là Tokai Seishiro (Ninomiya), một bác sĩ phẫu thuật có đôi tay thiên tài với kỹ thuật khâu vết mổ xuất sắc. Nhưng sự xuất hiện của một thiết bị y tế có khả năng không kém gì Seishiro đã khiến cho vị trí và sự nghiệp của anh bị đe dọa.

Black Pean bắt đầu ra mắt khán giả màn ảnh nhỏ từ ngày 22/04 lúc 9 giờ tối chủ nhật hàng tuần.

Nguồn: Tokyo Hive

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."