Top Bảng xếp hạng các idol được yêu thích nhất nhà Johnnys năm 2018

Bảng xếp hạng các idol được yêu thích nhất nhà Johnnys năm 2018

Đăng vào ngày trong Tin tức 2845

Đây là năm thứ ba tuần san Josei Prime công bố bảng xếp hạng những chàng trai JE được yêu mến nhất cũng như bị ghét nhất.

Kết quả được tổng hợp từ bình chọn của hơn 20,000 độc giả. Sau đây là top 15 idol được yêu thích nhất (sau tên là số bình chọn và trong ngoặc là thứ hạng của năm trước):

15. Tegoshi Yuya: 430 bình chọn (-)

tego

Dù vướng phải nhiều tin đồn tai tiếng nhưng trên sân khấu Tegoshi vẫn truyền đạt những lời ngọt ngào và sự cảm kích của mình đến với các fan. Sự muôn màu muôn vẻ ở Tegoshi có thể mang đến tiếng cười cho mọi người, và đó chính là một yếu tố cần có ở một idol.

14. Nakai Masahiro: 451 bình chọn (5)

nakai

Nakai được xem là một nghệ sĩ đa tài, đặc biệt là trong vai trò MC, anh có thể linh hoạt ứng đối phù hợp hoặc có thể ngốc nghếch một cách đáng yêu. Hình ảnh thành viên của một nhóm idol quốc dân hoạt động suốt một thời gian rất dài đã giúp Nakai nhận được sự ngưỡng mộ của công chúng.

13. Domoto Koichi: 460 bình chọn (12)

koichi

Dường như Koichi mãi là một chàng hoàng tử trong mắt các fan. Vũ đạo của anh trên sân khấu thật điệu nghệ, nhưng khi trò chuyện trong chương trình truyền hình hoặc concert, dường như có một công tắc khác thật tuyệt vời bật lên trong anh.

12. Nakajima Yuto: 534 bình chọn (13)

yuto

Trong mắt các fan, Yuto chính là một thiên thần. Dù là trong concert hay chương trình truyền hình, anh đều rất đáng yêu với nụ cười hết cỡ. Khả năng diễn xuất của Yuto cũng được đánh giá cao và mọi người hy vọng anh sẽ góp mặt trong nhiều bộ phim hơn nữa.

11. Tamamori Yuta: 591 bình chọn (14)

yuta

Các fan yêu mến Tamamori không chí bởi dáng vẻ đáng yêu mà còn vì sự nam tính của anh. Họ biết được rằng mỗi ngày anh đều âm thầm nỗ lực và có được niềm vui khi làm việc hết mình.

10. Yamada Ryosuke: 592 bình chọn (23)

Yamada Ryosuke

Một fan nhận xét Yamada chính là phép màu của nhân loại. Từ ngoại hình cho đến khả năng ca hát, vũ đạo, diễn xuất, sự chuyên nghiệp ở Yamada đều nổi bật. Dù mọi thứ tưởng chừng như đều rất dễ dàng nhưng thực tế anh đã phải nỗ lực rất nhiều, và luôn nghĩ đến các thành viên cũng như các fan của mình.

9. Domoto Tsuyoshi: 689 bình chọn (24)

tsuyoshi

Tsuyoshi được ban cho nhiều tài năng thiên bẩm như ca hát, sáng tác, diễn xuất. Dù là hoạt động trong nhóm KinKi Kids hay hoạt động solo, anh đều nhận được sự thán phục của mọi người khi luôn tạo nên những thành công đáng kinh ngạc. 

8. Ninomiya Kazunari: 750 bình chọn (9)

Ninomiya Kazunari

Dù là ở bất cứ vị trí nào, như diễn viên, host, Ninomiya đều thể hiện được tài năng của mình. Khi hát Ninomiya có thể đồng thời vừa dễ thương vừa gợi cảm, điều này đã tạo nên sức lôi cuốn đặc biệt ở anh.

7. Kitayama Hiromitsu: 758 bình chọn (30)

kita

Kitayama đã rất nỗ lực trong vai trò hát, nhảy và viết lời các ca khúc cho Kisumai. Đôi khi anh là người già dặn nhất trong nhóm, nhưng cũng có những lúc cười rạng rỡ như một đứa trẻ.

6. Masuda Takahisa: 893 bình chọn (4)

suda

Masuda tạo được ấn tượng với các fan bằng ngoại hình vừa đáng yêu vừa nam tính của mình. Đồng thời anh còn ghi điểm vì luôn nói lời cảm ơn hoặc yêu mến đến các fan của mình, cảm giác như anh rất trân trọng các fan và không bao giờ để họ cảm thấy lo lắng.

5. Matsumoto Jun: 944 bình chọn (11)

jun

Thông thường Matsumoto được xem là có dáng vẻ rất cool, nhưng nụ cười khi anh ở bên các thành viên cùng nhóm, khi anh ăn những món ngon lành, đã mang đến niềm vui cho các fan. Tính cách nghiêm túc, chân thành cũng là một điểm nổi bật của Matsumoto.

4. Ohno Satoshi: 1102 bình chọn (3)

Ohno Satoshi

Giọng hát đẹp, những bước nhảy tài tình, kỹ năng hóa thân vào vai diễn, tính cách chân thành, sự điềm đạm pha lẫn đáng yêu, ngoại hình đẹp, đó chính là những điểm giúp cho Ohno được các fan yêu mến.

3. Sakurai Sho: 1151 bình chọn (8)

sho

Sakurai không chỉ thành công qua các hoạt động nhóm mà còn ở vai trò MC của các chương trình lớn hoặc những sự kiện ở nước ngoài. Anh đặc biệt tạo ấn tượng khi có thể nhìn thấy toàn thể và quan tâm đến mọi điều trong một chương trình truyền hình.

2. Yamashita Tomohisa: 1568 bình chọn (2)

yamaP

Một fan ca tụng YamaPi là tuyệt tác mà ông trời đã ban cho loài người. Nhan sắc bất biến theo thời gian của anh được xem như một phép màu. Không chỉ có vậy, Yamashita còn được các đàn anh lẫn hậu bối trong công ty yêu mến, và vẻ đẹp tâm hồn ở anh là tổng hợp của sự nhún nhường, tốt bụng và mạnh mẽ.

1. Kamenashi Kazuya: 1626 bình chọn (1)

kame

Kamenashi được ngưỡng mộ bởi tình yêu anh dành cho KAT-TUN từ thời tuổi trẻ đến nay vẫn vẹn nguyên. Ấn tượng về anh không chỉ là ngoại hình càng ngày càng gợi cảm hơn dù đã bước sang tuổi 30, mà còn bởi sự đối đãi đầy chân thành, kính trọng đối với các bạn diễn, các staff và đặc biệt là các fan.

Nguồn: JPrime

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."