Hóng Johnny & Associates đưa ra tuyên bố về vụ việc gây chấn động của Yamaguchi Tatsuya

Johnny & Associates đưa ra tuyên bố về vụ việc gây chấn động của Yamaguchi Tatsuya

Đăng vào ngày trong Tin tức 1109

Scandal của thành viên nhóm TOKIO là sự kiện gây sóng gió nhất J-biz hôm qua.

Theo tin tức hôm qua, Yamaguchi Tatsuya đang bị cảnh sát điều tra về hành vi cưỡng ép một nữ sinh cao trung 16 tuổi.

Báo cáo từ cảnh sát cho biết, hồi tháng 2 năm nay Yamaguchi đã mời cô gái này về nhà. Ban đầu cả hai quen nhau qua R no Hosuku, chương trình truyền hình của đài NHK có Yamaguchi tham gia. Sau khi vào phòng, anh liên tục rủ rê và cổ vũ cô uống rượu. Sau đó anh ép buộc cô hôn mình.

Yamaguchi đã phát biểu về vụ việc như sau, "Tôi xin gửi đến nạn nhân lời xin lỗi bằng tất cả trái tim mình. Cô ấy đã đồng ý dàn xếp vụ việc."

Yamaguchi là một gương mặt rất quen thuộc với khán giả truyền hình. Anh là khách mời thường xuyên trong chương trình tin tức buổi sáng ZIP! và chương trình truyền hình của TOKIO mang tên The Tetsuwan DASH!!. Ngoài ra, Yamaguchi còn là người dẫn chương trình của show Shiawase! Bomby Girl. Trong khoảng thời gian tới, anh sẽ tạm thời không xuất hiện, nhưng sẽ không chính thức “bị đuổi” khỏi những chương trình này.

Công ty quản lý của Yamaguchi là Johnny & Associates đã thông báo rằng, “Yamaguchi thật lòng xin lỗi, do quá say, anh đã hôn nạn nhân mà không suy nghĩ đến cảm xúc của cô ấy. Anh ấy đã gửi đến nạn nhân lời xin lỗi chân thành nhất và mọi chuyện đã được giải quyết.”

Yamaguchi cùng các thành viên của TOKIO đã được lựa chọn làm đại sứ đặc biệt quảng bá cho Thế vận hội Olympic 2020 sắp diễn ra tại Nhật Bản. Hiện vẫn chưa rõ liệu anh có tiếp tục tham dự các sự kiện này hay không.

 

Nguồn: aramajapan

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."