Hóng Papa to Musume no Nanokakan sẽ có live-action phiên bản Việt

Papa to Musume no Nanokakan sẽ có live-action phiên bản Việt

Đăng vào ngày trong Tin tức 10327

Bộ phim sẽ được phát hành rộng rãi ở Châu Á, bao gồm cả Nhật Bản.

Tiểu thuyết hài hước nhưng không kém phần cảm động Papa to Musume no Nanokakan của tác giả Igarashi Takashisa một lần nữa được chuyển thể thành phim và lần này là tại Việt Nam.

gakky

Papa to Musume no Nanokakan là câu chuyện về cô nữ sinh 16 tuổi và người bố đã lâu không trò chuyện với nhau bỗng dưng bị hoán đổi thân xác, kéo theo đó là hàng loạt tình huống dở khóc dở cười, nhưng từ đó hai bố con dần nhận ra nhưng gì mà đối phương đang phải trải qua để rồi từ đó hàn gắn tình cảm tưởng như không thể nào hòa hợp của hai con người đối lập hoàn toàn về tính cách, lối sống và suy nghĩ. Theo thông tin ban đầu, diễn viên Thái Hòa sẽ đảm nhận nhân vật người bố, và nữ diễn viên trẻ đang rất được chú ý sau hit Em Chưa 18 Kaity Nguyễn sẽ vào vai cô con gái; đây là hai gương mặt khá có duyên với phiên bản Việt của phim Nhật khi cũng góp mặt trong bộ phim Cú Té Trời Tính được remake từ phim điện ảnh Kagi Dorobo no Method.

papa

Papa to Musume no Nanokakan đã được Nhật Bản chuyển thể thành phim truyền hình vào năm 2007 với sự tham gia đóng chính của Aragaki Yui và Tachi Hiroshi. Bộ phim khá được yêu thích khi đạt được rating trung bình là 13.9%. Năm 2017, tiểu thuyết tiếp tục được chuyển thể thành phim điện ảnh tại Hàn Quốc với tựa đề Dad is Daughter và cũng tạo được một cú hit lớn vào thời điểm công chiếm.

Đạo diễn kiên nhà sản xuất của Papa to Musume no Nanokakan phiên bản Việt là Ochiai Ken, cái tên không xa lạ với khán giả yêu điện ảnh Việt Nam khi từng được đề cử giải Cánh Diều Vàng cho Phim điện ảnh xuất sắc nhất với bộ phim hành động hài Vệ Sĩ Sài Gòn.

Papa to Musume no Nanokakan phiên bản Việt sẽ bắt đầu khởi quay vào tháng 7/2018, dự kiến ra mắt tại Việt Nam vào tháng 12/2018 và sau đó sẽ được phát hành ở Châu Á.

 

Nguồn: natalie

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."