Hóng Kitagawa Yujin nhóm Yuzu sáng tác bài hát mới cho Arashi

Kitagawa Yujin nhóm Yuzu sáng tác bài hát mới cho Arashi

Đăng vào ngày trong Tin tức 1438

Đây là ca khúc chủ đề của Giải bóng chày trung học Nhật Bản lần thứ 100.

Ca khúc mới của Arashi mang tên Natsu Hayate sẽ do chính Kitagawa Yujin của Yuzu viết lời và soạn nhạc. Với nội dung thể hiện được tinh thần “cơn bão mùa hè mạnh mẽ và rực rỡ tràn qua”, Natsu Hayate sẽ được sử dụng làm ca khúc chủ đề cho chương trình phát sóng trực tiếp Giải bóng chày Trung học Nhật Bản lần thứ 100 của đài TV Asahi.

Arashi

Aiba Masaki, người dẫn đặc biệt của Netto Koshien, chia sẻ rằng, “Lời bài hát nói về bóng chày trung học, nên tôi hy vọng rằng ca khúc này sẽ được mọi cầu thủ cũng như những người hâm mộ bóng chày trung học yêu thích.

Là người sáng tác ca khúc cho Arashi, Kitagawa nói rằng,"Tôi cảm thất rất vui và vinh dự.” Ngoài ra, anh cũng chia sẻ về Natsu Hayate, "Tôi muốn ca khúc này có thể cổ vũ tinh thần cho những người chơi bóng chày, cũng như cho Aiba-san, người dẫn đặc biệt, và cho cả tất cả những ai đang làm việc chăm chỉ mỗi ngày.

yuzu

Thêm vào đó, Yuzu cũng sẽ phát hành một ca khúc mới và tổ chức tour diễn trong thời gian sắp tới. Ca khúc mới (hiện chưa rõ tựa đề) sẽ được sử dụng trong quảng cáo cho Oi Ocha của Itoen.

Đây là lần kết hợp thứ 3 của Yuzu với hãng trà này. Quảng cáo mới do Arimura Kasumi đóng chính sẽ bắt đầu lên sóng truyền hình toàn quốc vào ngày 23/05.

Ngoài ra, một chiến dịch quà tặng cho những khách hàng mua sản phẩm Oi Ocha sẽ bắt đầu từ 21/05. Khách hàng sẽ có cơ hội trúng vé tới một trong những concert của Yuzu và nhiều cơ hội khác.

Lịch trình của Oi Ocha Yuzu Fresh LIVE

Thứ 2, 01/10 - Osaka International Convention Center (Osaka)

Thứ 3, 02/10 - Osaka International Convention Center (Osaka)

Thứ 4, 17/10 - Pacifico Yokohama (Kanagawa)

Thứ 5, 18/10 - Pacifico Yokohama (Kanagawa)

Chủ Nhật 20/10 - Itsukushima Jinja (Hiroshima)

Nguồn: Tokyo Hive

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."