Hóng Official HIGE DANdism vượt ngục thành công trong MV của single debut No Doubt

Official HIGE DANdism vượt ngục thành công trong MV của single debut No Doubt

Đăng vào ngày trong Tin tức 1522

No Doubt hiện đang là ca khúc chủ đề cho phim truyền hình The Confidence Man JP.

higeda

Ban nhạc pop Official HIGE DANdism đã phát hành MV cho single debut chính No Doubt vào ngày 30/04 vừa qua.

Khác với chủ đề quen thuộc về tình yêu và sự đau khổ vì thất tình trong các ca khúc của Higedan, No Doubt là ca khúc nói về sự lừa dối. Trong MV, 4 thành viên xuất hiện trong một xà lim đầy màu sắc, bao quanh là những “tù nhân” đang nhảy múa. Khung cảnh chuyển từ tươi sáng, vui vẻ khi 4 thành viên cùng nhau chơi bài và ca hát sang một nhà tù tối tăm. Do sự mất cảnh giác của “chú thỏ cai ngục”, 4 người đã vượt ngục thành công.

No Doubt cũng là ca khúc chủ đề cho phim truyền hình getsu9 The Confidence Man JP hiện đang được phát sóng trên đài FujiTV. Higedan quyết định bất ngờ phát hành single này khiến người hâm mộ vô cùng bất ngờ và cũng để khuyến khích họ lắng nghe ca khúc này nhiều hơn.

Single này sẽ được phát hành với bản limited và cũng sẽ nằm trong album đầu tiên của Higedan với tựa đề ESCAPARADE. Album đã được phát hành vào ngày 11/04/2018.

The Confidence Man JP là câu chuyện kể về một người phụ nữ cùng hai đồng phạm lên những kế hoạch lừa đảo tinh vi để cướp tiền của nạn nhân. Bộ phim do Nagasawa Masami đóng chính đã bắt đầu được phát sóng từ ngày 09/04/2018 lúc 21 giờ các ngày thứ 2 hàng tuần.

Cùng thưởng thức MV của No Doubt!

Nguồn: Arama Japan

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."