Hóng Maeda Atsuko đang hẹn hò với Katsuji Ryo?

Maeda Atsuko đang hẹn hò với Katsuji Ryo?

Đăng vào ngày trong Tin tức 4684

Nhiều tờ báo của Nhật Bản đã đăng tải tin đồn về mối quan hệ của họ.

Theo tin được đăng trên Flash, vào một buổi sáng trong lành tại một khu vực yên tĩnh ở Tokyo, phóng viên đã bắt gặp hành khách đội chiếc mũ lưỡi trai trên một chiếc taxi đậu ở góc phố chính là cựu thành viên AKB48, Maeda Atsuko (26 tuổi). Sau đó, lúc 6h47 phút sáng, nam diễn viên Katsuji Ryo (31 tuổi) xuất hiện cùng cô.

Maeda và Katsuji đã cùng đóng vai chính trong bộ phim truyền hình NTV Dokonjo Gaeru vào năm 2015. Ban đầu cả hai chỉ là bạn, và tiếp tục duy trì mối quan hệ như vậy một thời gian, nhưng sau đó Maeda và Katsuji bắt đầu có những cảm xúc mãnh liệt hơn dành cho nhau.

Maeda từng có tin đồn hẹn hò một doanh nhân vào mùa xuân năm ngoái, nhưng dường như họ đã chia tay vào khoảng mùa thu vừa rồi, theo một người trong ngành cho hay. Vào cuối tháng 3 năm 2018, Katsuji bị phát hiện ngồi ở hàng ghế khán giả trong vở kịch sân khấu của Maeda Soshite Boku wa Toho ni Kureru. Người ta nói rằng anh bị mê hoặc mỗi lần Maeda xuất hiện trên sân khấu.

Ngoài ra cả hai còn có một người bạn chung, đó là nam diễn viên Emoto Tokio. Điều này cũng giúp cho mối quan hệ giữa họ thêm gần gũi.

Khi được đề nghị bình luận, cả hai công ty của họ từ chối đưa ra câu trả lời thẳng thắn về mối quan hệ này. Công ty của Katsuji nói rằng anh đã là một người trưởng thành, các vấn đề riêng tư sẽ do anh tự quyết định. Đại diện của Maeda cũng có phản ứng tương tự, nói rằng họ không bình luận về những việc riêng tư.

Trước đây, Maeda có tin đồn hẹn hò với diễn viên Matsuda Shota, trong khi Katsuji từng hẹn hò với nữ diễn viên Toda Erika.

Nguồn: Sanpo - Yahoo 

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."