Hóng L♡DK live-action sẽ trở lại và phiên bản mới là một chuyện tình tay ba?

L♡DK live-action sẽ trở lại và phiên bản mới là một chuyện tình tay ba?

Đăng vào ngày trong Tin tức 3425

Thông tin về dàn diễn viên sẽ góp mặt trong phiên bản mới này vẫn chưa được tiết lộ.

Shojo Manga L♡DK sẽ một lần nữa được chuyển thể thành phim với tên gọi L♡DK Hitotsu Yane no Shita, “Suki” ga Futatsu.

Câu chuyện trong manga L♡DK xoay quanh có nữ sinh trung học Nishimori Aoi sống một mình trong căn hộ thuê riêng bất ngờ phát hiện ra rằng hoàng tử của trường cô, Kugayama Shusei, đã chuyển đến ở ngay căn hộ bên cạnh! Một loạt các sự việc điên rồ diễn ra sau đó khiến hai người khắc khẩu phải cùng chung sống dưới một mái nhà chính là căn hộ của Aoi! Shusei vốn nổi tiếng là một hotboy vô tâm và Aoi đặc biệt ghét anh sau khi chứng kiến anh lạnh lùng từ chối lời tỏ tình của người bạn thân nhất của cô, vì thế cuộc sống chung sống dường như là một công thức cho thảm họa. Tuy nhiên, Aoi bằng cách nào đó không thể ngăn trái tim mình loàn nhịp khi cô ở cùng Shusei ...

Watanabe Ayu đã phát hành manga trong Bessatsu Friend vào năm 2009 và kết thúc vào tháng 8/2017. Kodansha đã xuất bản tập 24 và tập cuối cùng là vào tháng 10/2017. Kodansha Comics xuất bản tập 10 vào tháng 8 năm ngoái.

LDK

L♡DK từng được chuyển thể thành phim điện ảnh cùng tên năm 2014 với sự tham gia của hoàng tử shojo Yamazaki Kento trong vai Kugayama Shusei và nữ diễn viên cá tính Gouriki Ayame với vai Nishimori Aoi.

Trong phiên bản remake lần này, toàn bộ dàn diễn viên chính sẽ được thay mới tuy nhiên vẫn chưa có danh sách chính thức, và nội dung câu chuyện cũng sẽ thay đổi khi cuộc sống chung của Aoi và Shusei có thêm sự xuất hiện của người thứ ba là anh em họ Kugayama Leon của Shusei, dự kiến sẽ khiến câu chuyện thay đổi theo chiều hướng thêm phần kịch tính.

LDK

L♡DK Hitotsu Yane no Shita, “Suki” ga Futatsu. sẽ vẫn do dạo diễn của L♡DK là Kawamura Yasuhiro chỉ đạo, còn kịch bản sẽ do biên kịch của loạt phim học đường đình đám như series Gokusen, Tumbling, Yukan Club... chịu trách nhiệm. Phim dự kiến ra mắt khán giả vào năm 2019.

 

Nguồn: natalie

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."