Hóng Okada Junichi và Miyazaki Aoi đang hẹn hò?

Okada Junichi và Miyazaki Aoi đang hẹn hò?

Đăng vào ngày trong Tin tức 3010

Phải chăng tin đồn tình cảm giữa Okada Junichi và Miyazaki Aoi từng gây xôn xao một thời đang trở thành sự thực?


Josei Seven số ra ngày 06.08 đưa tin Okada Junichi (V6) và Miyazaki Aoi đang quen nhau.

Theo bài báo trên Josei Seven, Okada Junichi và Miyazaki Aoi đã đến dự tiệc ở nhà một người bạn, và có một bức hình cả hai đang ngồi cùng xe để đi mua sắm. Và trong hình, Miyazaki Aoi đang đặt tay lên vai Okada Junichi.

Okada Junichi và Miyazaki Aoi đóng chung lần đầu trong phim điện ảnh Kagehinataa ni Saku hồi năm 2008, sau đó cùng vào vai một đôi vợ chồng trong phim điện ảnh Tenchi Meisatsu năm 2012.

Miyazaki Aoi từng kết hôn với nam diễn viên Takaoka Sousuke vào năm 2007, nhưng hai người đã ly hôn vào tháng Mười hai 2011 sau những phát ngôn gây tranh cãi của Takaoka Sousuke về làn sóng Hàn trên Fuji TV. Trong thời gian đó, Shuukan Bunshun đưa tin Miyazaki Aoi đi nghỉ ở suối nước nóng cùng Okada Junichi.

Được biết Okada Junichi và Miyazaki Aoi đã phải giữ khoảng cách với nhau do những tin đồn trên. Nhưng hồi đầu năm nay cả hai đã tái hợp. Theo lời những người quen biết, cặp đôi bắt đầu hẹn hò vào mùa xuân năm nay.

Về bài báo mới nhất của Josei Seven, Johnny's Entertainment, công ty quản lý của Okada Junichi, phát biểu trong một cuộc phỏng vấn với Sports Hochi, "Chúng tôi không có gì để nói." Tương tự, công ty của Miyazaki Aoi cũng tuyên bố, "Do người phụ trách vắng mặt nên chúng tôi không thể nói gì về vấn đề này."

 

(theo tokyohive)

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."