Hóng whiteeeen sẽ trình làng single mới vào tháng 6

whiteeeen sẽ trình làng single mới vào tháng 6

Đăng vào ngày trong Tin tức 4905

Và số lượng thành viên của nhóm nhạc nữ do GReeeeN sản xuất đã tăng lên đáng kể.

whiteeeen

whiteeeen do nhóm nhạc nổi tiếng Greeeen sản xuất, và cũng tương tự GReeeeN (tất cả làm trong ngành nha khoa và không để lộ tên tuổi thật), danh tính các thành viên của nhóm không được hé lộ. Họ không tham gia các sự kiện trước công chúng và chỉ được thể hiện bằng những hình ảnh minh họa.

Nhóm bắt đầu từ năm 2014 với 4 thành viên kana, hima, noa, meri và đã phát hành 4 single, 1 album và 1 mini-album. Single đầu tay của các cô gái là Ai Uta ~since 2007~, đây là ca khúc chủ đề trong phim điện ảnh live-action Strobe Edge công chiếu năm 2015.

Năm 2015, whiteeeen đã đoạt giải Top 5 Nghệ sĩ mới xuất sắc nhất tại Giải Đĩa vàng Nhật Bản. Sau khi meri tốt nghiệp rời khỏi nhóm, họ đã tổ chức thi tuyển vào tháng 11 và kết nạp thêm 3 thành viên mới là moca, nene, akagi. Với 6 thành viên hiện tại, nhóm vẫn giữ nguyên tên nhưng hình minh họa và logo đã được đổi mới, bắt đầu một thế hệ mới của whiteeeen.

Cũng có thông báo rằng whiteeeen sẽ trình diễn mở màn cho tour diễn toàn quốc GReeeeN to Fushigi no momo ga tari~okoshi ni tsuketaki bidango~ của GReeeeN vào tháng 7 năm nay.

Ngoài ra nhóm cũng phát hành một single mới mang tên Honey Toast vào ngày 06/06.

Nguồn: Neo-Tokyo 2099

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."