Hóng Nền kinh tế Nhật Bản rung chuyển dưới tay Ayano Go trong live-action Hagetaka

Nền kinh tế Nhật Bản rung chuyển dưới tay Ayano Go trong live-action Hagetaka

Đăng vào ngày trong Tin tức 6502

Hagetaka là một tiểu thuyết khai thác đề tài kinh tế trong lĩnh vực thu mua doanh nghiệp hoạt động kém hiệu quả.

Đài truyền hình TV Asahi vừa thông báo dự án chuyển thể tiểu thuyết thuộc hàng best-seller Hagetaka thành phim với vai nam chính do Ayano Go đảm nhận.

Go

Go

Hagetaka trong tiếng Nhật có nghĩa là Kền kền - loài chim chuyên ăn xác thối, và tiểu thuyết Hagetaka xoay quanh một doanh nhân Nhật Bản được ví như một con kền kền trong ngành kinh tế bởi công việc chính của anh là thâu tóm những ngân hàng làm ăn thua lỗ với các khoản nợ xấu và các doanh nghiệp hoạt động kém hiệu quả.

Tiểu thuyết Hagetaka của tiểu thuyết gia Mayama Jin xuất bản lần đầu vào năm 2004 và được xem là một cú hit với số lượng tiêu thụ lên đến 2,3 triệu bản. Bối cảnh của Hagetaka là Nhật Bản vào những năm 1990 đang phải chịu những tổn thất nặng nề bởi sự sụp đổ của nền kinh tế bong bóng, một doanh nhân có tên Washizu Masahiko bỗng nhiên xuất hiện sau 10 năm mất tích với vai trò là đại diện của một quỹ đầu tư nước ngoài, tiến hành một loạt các hoạt động thu mua các ngân hàng lớn đang tồn đọng nợ xấu cùng các doanh nghiệp có uy tín nhưng vì quản lý yếu kém mà ngày càng sa sút. Đây là tác phẩm thể hiện khát khao cũng như niềm tự hào của Nhật Bản về sự hồi phục thần kì nền kinh tế, niềm hy vọng cho tương lai.

Hagetaka từng được NHK chuyển thể thành phim truyền hình vào năm 2007 và tiếp nối câu chuyện bằng phim điện ảnh vào năm 2009. Hagetaka 2018 là lần đầu tiên Ayano Go đảm nhận vai chính trong một bộ phim truyền hình của đài TV Asahi, anh cho biết "Tôi đang cố gắng đương đầu với thử thách lớn nhất từ trước tới nay. Bởi vì thách thức với Hagetaka không hề đơn giản". Đạo diễn Izumi Seiji của loạt phim truyền hình hình sự ăn khách Aibou chịu trách nhiệm chỉ đạo và kịch bản do Kazunao Furuya đảm nhận. Một số hình ảnh hậu trường phim cũng như tạo hình nhân vật Washizu Masahiko của Ayano Go cũng đã được công bố:

GOgo
Gogo
GoGo

go

Go

Hagetaka sẽ lên sóng TV Asahi vào lúc 21:00 thứ năm hàng tuần bắt đầu từ tháng 7/2018.

 

Nguồn: cinemacafe.net

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."