Hóng NEWS tổ chức concert kỷ niệm 15 hoạt động tại sân vận động Ajinomoto

NEWS tổ chức concert kỷ niệm 15 hoạt động tại sân vận động Ajinomoto

Đăng vào ngày trong Tin tức 856

Đây là một dấu mốc quan trọng của NEWS sau nhiều sóng gió.

NEWS sẽ tổ chức concert kỷ niệm 15 hoạt động vào các ngày 11-12/08 tại sân vận động Ajinomoto. 

NEWS đã thông báo tin tức này trong concert diễn ra tại Saitama Super Arena vào ngày 20/05 vừa qua. Koyama Keiichiro đã chia sẻ rằng, "Tôi muốn tạo nên một buổi biểu diễn có thể thể hiện được hành trình 15 năm qua của nhóm.”

Từ một nhóm nhạc 6 thành viên, NEWS đã tiếp tục hoạt động với 4 thành viên kể từ khi Yamashita TomohisaNishikido Ryo rời nhóm vào 2011. Mất đi hai thành viên, NEWS đã bị châm chọc là “chiếc bánh kem không có dâu tây.” Koyama nói, “Chúng tôi đã rất chán chường. Vì đó là những lời nói về chúng tôi, 4 thành viên đã cố gắng hết mình để tạo ra chiếc bánh bông lan ngon nhất. Chính người hâm mộ sẽ trở thành dâu tây nên chúng tôi mới có thể làm nên chiếc bánh kem hoàn hảo nhất.

Vào thánh 08/2012, NEWS đã tổ chức concert đầu tiên chỉ với 4 thành viên tại sân vận động bóng bầu dục Chichinobumiya. Đây cũng là buổi biểu diễn ngoài trời đầu tiên của nhóm. "Có thể đứng ở đây ngày hôm nay là bởi chúng tôi cảm nhận được sự ủng hộ của khán giả vào buổi diễn hôm đó, Tegoshi Yuya chia sẻ. 

Năm tiếp theo, buổi concert tại Chichinobumiya đã bị hủy do mưa quá to. Kato Shigeaki đã tuyên bố, "Chúng tôi muốn tô điểm cho những buổi biểu diễn ngoài trời của NEWS thành những ký ức đẹp nhất.”

Nguồn: Tokyo Hive
 

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."