Hóng Hasegawa Hiroki và Suzuki Kyoka sắp kết hôn?

Hasegawa Hiroki và Suzuki Kyoka sắp kết hôn?

Đăng vào ngày trong Tin tức 2260

Có thông tin cho rằng cả hai sẽ chính thức kết duyên vào đúng ngày sinh nhật của Suzuki.

Hasegawa Hiroki, Suzuki Kyoka

Từ trước đến nay tin đồn kết hôn giữa cặp đôi diễn viên Hasegawa Hiroki (41 tuổi) và Suzuki Kyoka (49 tuổi) đã được râm ran rất nhiều lần, nhưng dường như lần này họ đã quyết tâm chính thức đi đến hôn nhân.

Tháng 10/2011, báo giới đồng loạt đưa tin Hasegawa và Suzuki hẹn hò sau thời gian cùng đóng bộ phim truyền hình Second Virgin vào năm 2010. Cả hai bị bắt gặp nhiều lần cùng ăn tối và đi chơi xa với nhau. Khi đó công ty của hai bên đều không khẳng định hay phủ nhận chuyện hẹn hò mà chỉ nói rằng họ không can thiệp vào đời tư của các nghệ sĩ. Kể từ đó thỉnh thoảng lại có những tin đồn về chuyện tình cảm của họ, ví dụ như sắp kết hôn hay chia tay vì Hasegawa đã quen với Ishihara Satomi.

Cả hai được xem là một cặp đẹp đôi của làng giải trí Nhật Bản, và mối tình kéo dài gần 7 năm của họ cũng được công chúng ủng hộ. Gần đây có tin đồn cho rằng Hasegawa và Suzuki sẽ kết hôn vào ngày 31/05, đúng vào ngày Suzuki bước sang tuổi 50.

Một ngày cuối tháng 5, khi Hasegawa bước ra khỏi một tòa nhà sang trọng trong nội đô, phóng viên đã tiếp cận để tìm hiểu thông tin. Khi phóng viên chúc mừng về việc kết hôn vào sinh nhật thứ 50 của Suzuki và khi được hỏi có phải họ sẽ đăng ký kết hôn, Hasegawa chỉ cười và nói xin lỗi. Anh cho biết mình rất vui nhưng không thể trả lời bất cứ điều gì cho phóng viên.

Hy vọng tin đồn sẽ thành sự thật, chúng ta hãy chờ xem nhé.

Nguồn: Yahoo! Japan

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."