Hóng Lượm lặt những chi tiết ẩn ý thú vị trong Ossans Love 2018

Lượm lặt những chi tiết ẩn ý thú vị trong Ossans Love 2018

Đăng vào ngày trong Tin tức 6088

Đây là bài cóp nhặt những điều thú vị trong phim truyền hình Ossan’s Love 2018 do khán giả tinh ý phát hiện ra, có thể đây không phải là ý đồ thật sự của đạo diễn mà chỉ là suy đoán của khán giả nhưng ý nghĩa đằng sau những phát hiện này khiến cho bộ phim không chỉ là một BL hài giải trí đơn thuần.

oss

1. Những bokeh xung quanh phản ánh đúng tâm trạng của trưởng phòng

os
Khi tỏ tình

os
Khi bị từ chối

2. Cuốn sách Maki đọc có tên là Tokunaga, Inu ni Nadzukerutte yo, tạm dịch là Đặt tên cho con chó là Tokunaga. Điều khiến các fan để ý là bìa cuốn sách có hình một chú chó Chihuahua, và Tanaka Kei từng nói Hayashi Kento đáng yêu giống Chihuahua. Thú vị hơn nữa là Tokunaga cũng là tên nhân vật của Hayashi Kento trong bộ phim truyền hình Hibana. Thật ra thì cuốn sách này không có thật, bìa sách được làm ra để sử dụng trong phim.

os

3. Là Maki bỏ quên khi dọn đi và Haruta lấy dùng luôn (bản tính bê bối mà)? Là hai người có sở thích giống nhau? Là đồ đôi? Chắc là do kinh phí hạn hẹp nên diễn viên xoay vòng sử dụng thôi.

os

4. Hoa cài trên lễ phục cưới của Haruta là do trưởng phòng chọn, gồm có Hoa hồng cam và Cúc hoàng ngân mang ý nghĩa là Mãi mãi là một cậu bé ngây thơ hướng về tôi. Còn hoa cài trên lễ phục của trưởng phòng gồm có Hoa hồng màu hồng và Hoa dừa cạn mang ý nghĩa Lời thề tình yêu từ trái tim ấm áp.

os

5. Haruta và Maki ôm nhau kết hợp với màu sắc của trang phục tạo thành Awaji Musubi - nút thắt được sử dụng khi gói quà tặng trong đám cưới với ý nghĩa "Cuộc hôn nhân mãi mãi".

os

6. Bông hoa xuất hiện trong cảnh Choko và Maro ngồi trong quán bar là hoa Vân Môn Hồng, mang ý nghĩa là "Người tình đáng yêu".

oss

7. Nam diễn viên Kaneko Daichi đã chia sẻ hai hình ảnh này trên instagram cá nhân. Trên thực tế, cả Tanaka Kei và Kaneko Daichi đều yêu thích môn bóng rổ và bộ truyện tranh Slam Dunk.

os
OS

8. Có ai để ý đến đồ vật có màu sắc giống lá cờ lục sắc ở trên bàn không? Maki có ý định gì khi chuẩn bị món đồ này trong hành lý của Haruta đến Trung Quốc - một quốc gia còn khá khắt khe đối với LGBT.

os

9. Bỏ qua chi tiết thì kết thúc của Ossan's Love 2018 giống hệt kết thúc của Ossan's Love 2016 về bối cảnh cũng như chuyển biến tâm lý nhân vật; đặc biệt Haruta trong cả hai phiên bản đều đứng chính xác ngay cùng một vị trí.

osos

* Easter egg được biên kịch xác nhậnw

1. Lời thoại của nhân vật Choko trong tập 3, đồng thời cũng là tựa đề của tập phim nhắc đến anime đình đám năm 2016 Kimi no na Wa.

os

2. Lời thoại "Aitakute Aitakute" của trưởng phòng trong cảnh này đề cập đến ca khúc Aitakute Aitakute ca sĩ Nishino Kana.

OS

3. Lời thoại của trưởng phòng ở cảnh này nằm trong lời ca khúc Mirai Yoso Zu II của nhóm nhạc DREAMS COME TRUE.

os

* Mục soi sạn: Maki sợ Harutan bị đau nên sau khi kéo ngã thì đã kê đầu cẩn thận trước khi "cưỡng hôn" 

os

os

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."