Hóng Ballistik Boyz của LDH bị tố đạo nhái phong cách của BTS

Ballistik Boyz của LDH bị tố đạo nhái phong cách của BTS

Đăng vào ngày trong Tin tức 2173

Nhóm nhạc sắp debut của LDH đang khiến dân tình dậy sóng vì có nhiều điểm tương đồng với nhóm nhạc Hàn Quốc BTS.

bts

Ballistik Boyz là nhóm nhạc nam trực thuộc công ty giải trí Nhật Bản LDH. Trước khi chính thức debut, các thành viên của nhóm đã cùng xuất hiện trên sóng truyền hình để quảng bá cho hình ảnh và tài năng của mình.

Sau khi thấy họ xuất hiện trên TV, rất nhiều khán giả đã nhận thấy rằng Ballistik Boyz có rất nhiều điểm tương đồng với nhóm nhạc thần tượng Hàn Quốc BTS.

 

Boyz

Ballistik Boyz

bts
BTS

Không chỉ có cùng số lượng thành viên là 7 người, Ballistik Boyz còn theo đuổi phong cách âm nhạc hip-hop giống với BTS. Nhiều người còn cho rằng hình ảnh debut của nhóm cũng giống y chang ý tưởng chủ đạo trong ca khúc đình đám DNA mới ra mắt gần đây của BTS. Và trên tất cả, đến tên nhóm viết tắt cũng được đặt gần giống với BTS. BTS là viết tắt của Bangtan Sonyeondan hay có nghĩa là Bulletproof Boys trong tiếng Anh.

Netizens đang chỉ trích Ballistik Boyz vô cùng gay gắt vì cho rằng nhóm nhạc Nhật Bản đang cố đạo nhái BTS. Nhiều bình luận viết rằng, "Họ giống y chang BTS,"  "Họ cứ như bản nhái của BTS ấy,"  "Họ ghen tị vì thành công trên toàn thế giới của BTS. Nhưng họ sẽ không bao giờ trở thành BTS được đâu."

 

Nguồn: All About Kpop

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."