Hóng Thành viên SKE48 Furuhata Nao công khai hẹn hò ở Disneyland trước thềm Sousenkyo?

Thành viên SKE48 Furuhata Nao công khai hẹn hò ở Disneyland trước thềm Sousenkyo?

Đăng vào ngày trong Tin tức 3060

Tin tức đã gây chấn động không nhỏ đến fan của Furuhata nói riêng cũng như fan SKE48 nói chung.

Vào ngày 6 tháng 6, một tài khoản Twitter đăng lên 2 đoạn clip quay lén idol Furuhata Nao của SKE48 đang hẹn hò với một người con trai ở Disney Land.  

Nguồn: (1) - (2

Vướng phải một scandal như thế này là điều bất cứ cô gái nào trong các nhóm 48 đều không muốn. Bây giờ đang là khoảng thời gian căng thẳng để các fan cật lực bầu cho idol của mình cho cuộc tổng tuyển cử hàng năm của AKB48. Chỉ cần một chút bất cẩn, fan có thể ngưng bầu cho idol bị dính scandal khiến cho người đó tuột hạng. Năm 2014, trong cuộc tổng tuyển cử lần thứ 6, cựu idol của NMB48Watanabe Miyuki dính scandal hẹn hò với một nam người mẫu và kết quả là cô rớt từ hạng 15 ở senbatsu xuống hạng 18 ở undergirls. Điều này làm Watanabe mất nhiều cơ hội xuất hiện với AKB48 senbatsu sau đó. Furuhata Nao của SKE48 sẽ ra sao?

Furuhata là thành viên thế hệ thứ 5 của SKE48 và là một trong những thành viên đứng đầu của nhóm. Năm ngoái trong cuộc tổn tuyển cử lần thứ 9, Furuhata đứng hạng 14, lần đầu tiên được bầu vào hàg ngũ senbatsu của AKB48.

Nhiều người đã trách cô hẹn hò trong thời điểm căng thẳng này, cũng như thất vọng vì nhiều fans vẫn còn mang tư tưởng idol thì không được có bạn trai. Một số khác thì bênh vực cô. Họ nghĩ có thể người con trai đó là thành viên gia đình của cô.

Thật ra, người “con trai” đó là con gái

Ngày hôm sau, Furuhata đã nhanh chóng lên Twitter của mình để đính chính:

Fan thở phào nhẹ nhõm, còn các bạn nghĩ sao về scandal này? Mình thì có 1 trận cười ra trò.

Người viết: Cá mè

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."