Hóng Oshima Yuko tái xuất bằng vai diễn bên cạnh Miura Haruma trên sân khấu kịch

Oshima Yuko tái xuất bằng vai diễn bên cạnh Miura Haruma trên sân khấu kịch

Đăng vào ngày trong Tin tức 2347

Sau hơn một năm quyết tâm học tiếng Anh tại Mỹ, cô sẽ trở lại Nhật với dự án diễn xuất đầu tiên trong 3 năm.

Cựu thành viên của AKB48, Oshima Yuko (29) đã sang nước ngoài học tiếng Anh từ cuối tháng 8 năm 2017.

Oshima Yuko

Cuối mùa hè năm ngoái, Oshima đã sang Mỹ với lời nhắn, “Đến năm 30 tuổi, tôi muốn học tiếng Anh ở nước ngoài” và đúng như đã nói, hiện cô đã học tập ở nước ngoài được khoảng một năm.

Dù không ai biết cô sống tại bang nào ở Mỹ, công ty quản lý của Oshima nói rằng cô sẽ trở lại Nhật vào mùa thu. Mới đây, Oshima cũng đã đăng một vài hình ảnh trên Instagram bằng tiếng Anh, ví dụ như tấm hình dưới đây:

Oshima Yuko

Ngoài ra Oshima cũng đã kịp chia sẻ một số thông tin, ví dụ như cô đã đi Nepal cho chuyến khám phá “Trái Đất” đặc biệt ở dãy núi Himalayas.

Khi Oshima Yuko trở về, cô sẽ cùng với Miura Haruma tham gia diễn xuất trong vở kịch Tsumi to Bachi (tựa tiếng Việt: Tội ác và Trừng phạt) chuyển thể từ tiểu thuyết kinh điển của Fyodor Dostoevsky. Vở kịch này sẽ đánh dấu lần xuất hiện đầu tiên trên sân khấu của Oshima trong suốt 3 năm qua.

Tsumi to Batsu

Miura thủ vai nam chính (có tên Raskolnikov trong vở kịch của Nga), một cựu sinh viên nghèo khổ khoảng 23 tuổi. Mặc dù sở hữu gương mặt vô cùng điển trai, anh lại là một người lạnh lùng, thờ ơ, không ưa giao tiếp xã hội. Nhưng thật ra, anh cũng là một người rất ấm áp và nhân hậu. Anh thực hiện việc giết người nhân danh ý nghĩa cao đẹp, nhưng rồi lương tâm ngày càng dằn vặt .

Trong khi đó, Oshima sẽ vào vai Sonya, con gái của một tên nát rượu và một gái điếm. Cô chính là người đã cứu rỗi Raskolnikov.

Oshima chia sẻ rằng, “Tôi đã không tham gia diễn xuất trong một thời gian dài, nhưng tôi muốn cống hiến toàn bộ tâm trí của mình cho công việc này và sẽ dành tâm huyết của mình cho vai diễn Sonya”.

Vở kịch Tsumi to Bachi sẽ được công chiếu tại Nhà hát Cocoon Bukamura ở Shibuya, Tokyo vào tháng 01/2019.

Nguồn: Neo-Tokyo 2099

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."