Hóng Ca khúc thể hiện tình yêu nước Mỹ của DA PUMP gần đạt 5 triệu lượt xem trên YouTube

Ca khúc thể hiện tình yêu nước Mỹ của DA PUMP gần đạt 5 triệu lượt xem trên YouTube

Đăng vào ngày trong Tin tức 1521

Đây cũng chính là single đầu tiên sau gần 4 năm của nhóm kể từ New Position, phát hành năm 2014.

dapump

Ngày 06/06 vừa qua, nhóm nhạc dance hip-hop DA PUMP đã phát hành single comeback mang tên U.S.A. Đây cũng chính là single đầu tiên sau gần 4 năm của nhóm kể từ New Position, phát hành năm 2014. U.S.A cũng sẽ được sử dụng làm ca khúc chủ đề kết thúc cho chương trình truyền hình King’s Brunch trong suốt tháng Sáu này.

U.S.A là một ca khúc Eurobeat rất sôi động, thể hiện tình yêu của nhóm dành cho nước Mỹ. “C’mon baby, AMERICA!” và “USA!!!” là một trong số những ca từ đầy cảm hứng xuất hiện trong ca khúc.

Nội dung của MV chủ yếu là hình ảnh các thành viên phô diễn kỹ năng nhảy break dance free style vô cùng ấn tượng, cùng với màn vũ đạo hoàn hảo nổi bật của nhóm.

Sản phẩm âm nhạc mới nhất của DA PUMP đang được chú ý rầm rộ trên YouTube do có nhiều ngưới cố gắng thực hiện theo các động tác vũ đạo của họ. MV U.S.A. đã vượt mốc 1 triệu lượt xem trong vòng 3 ngày và hiện đang trên đường cán mốc 5 triệu lượt xem trên YouTube.

Hai ca khúc B-side với tên gọi Take it easyAll 2 You cũng sẽ nằm trong single lần này. Các bản DVD của single sẽ bao gôm bản MV đầy đủ của U.S.A, phần hậu trường quay MV và một phiên bản khác của MV chủ đạo.

Để quảng bá cho single, DA PUMP sẽ thực hiện chuỗi sự kiện 3 ngày, bắt đầu từ hôm nay và kết thúc vào ngày 09/06 tại tỉnh Kanagawa.

Nguồn: Arama Japan & NeoTokyo 2099

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."