Ẩm thực Passio – Ngay cả “bánh bèo” cũng có thể uống cà phê

Passio – Ngay cả “bánh bèo” cũng có thể uống cà phê

Đăng vào ngày trong Tin tức 1401

Được làm từ bàn tay của 100% người Việt, chế biến và mang đến hương vị mà bất cứ ai cũng có thể thưởng thức, kể cả “bánh bèo” không hảo cà phê.

Nếu cà phê thường được mặc định là dành cho phái mạnh, và chỉ có phụ nữ mạnh mẽ cá tính mới thích uống cà phê, thì quan niệm này đã không còn đúng khi xã hội phát triển vũ bão, và nhu cầu thưởng thức ẩm thực ngày càng tăng cao. Giới trẻ ngày nay thì ngồi hàng giờ ở những quán cà phê có thiết kế hiện đại, vừa nhấm nháp ly cà phê có vị nhẹ nhàng, vừa làm việc hoặc tán gẫu. Passio ra đời đánh đúng thị trường trẻ trung sôi động ấy, với những hạt cà phê tươi xây rang thơm lừng, được làm từ bàn tay của 100% người Việt, chế biến và mang đến hương vị mà bất cứ ai cũng có thể thưởng thức, kể cả “bánh bèo” không hảo cà phê.

passio

Nếu ở nơi khác, bạn thèm chút vị cà phê trong món nước thì có thể gọi cà phê sữa, latte… thì ở Passio, bạn chỉ cần gọi cà phê là sẽ có ngay một ly với vị thật đầm, không quá nhẫn đắng nhưng vẫn dậy lên hương vị mời gọi. Giá cả ở Passio cũng theo mặt bằng chung của các thương hiệu hiện nay, thậm chí mềm hơn mà chất lượng tương đương. Passio thường có không gian nhỏ nhưng được đặt ở những khu đông đúc, thích hợp cho bạn nhâm nhi giữa giờ làm.

passio

Nhiều người thắc mắc Passio nghĩa là gì? Theo giải thích của những người sáng lập, cái tên Passio có rất nhiều ý nghĩa, nhưng một trong những ý tưởng ấy bắt nguồn từ chữ Passion, trong tiếng Anh nghĩa là đam mê. Bạn thử tưởng tượng xem, nếu như không có chữ “n” kết thúc, có phải Passio nghĩa là đam mê bất tận hay không?

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."