Ẩm thực Highlands Coffee – Ngon, đẹp, năng động, và không cần gọi đồ uống!

Highlands Coffee – Ngon, đẹp, năng động, và không cần gọi đồ uống!

Đăng vào ngày trong Tin tức 3432

Cùng với Trung Nguyên, Phúc Long, Passio… Highlands là chuỗi thương hiệu cà phê “made in Vietnam” với phân khúc dành cho giới văn phòng.

Nếu trước đây người ta biết đến Highlands bởi phong cách năng động, không gian đẹp, thì ngày nay nhiều người ưa chuộng thương hiệu này còn vì các món nước uống độc đáo. Đặc biệt hơn, giá cả của Highland ở mức “chấp nhận được” với thu nhập bình quân của người tiêu dùng. Bạn sẽ đến quầy để order nước uống, thanh toán tại chỗ rồi tìm cho mình một chỗ ưng ý. Nghe thì giống “fast food” nhưng thực tế bạn vẫn được phục vụ chu đáo và lịch sự từ bảo vệ cho đến nhân viên. Nếu bạn chỉ ghé ngang để trò chuyện với bạn bè một chút cũng chẳng sao cả, bạn không nhất thiết phải gọi nước uống.

highlands

highlands

highlands

highlands

highlands

highlands

highlands

highlands

Các món nước cực ngon với công thức pha chế riên không thể tìm thấy ở nơi khác mà bạn có thể thưởng thức là trà sen vàng với hạt sen béo ngậy, trà thạch đào sực sực, trà xanh đậu đỏ với hạt đậu to béo, freeze trà xanh với thạch mát lạnh cùng lớp sữa beo béo thơm thơm… Các món bánh ngọt ở đâu cũng ngon tuyệt cú mèo. Highlands thường có các chương trình khuyến mãi hấp dẫn, và có những món nước siêu rẻ, như một chai nước suối chỉ có giá 10K.

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."