Hóng Bộ ba trai đẹp của Teiichi no Kuni hội ngộ trong Hashire! T-ko Basket bu

Bộ ba trai đẹp của Teiichi no Kuni hội ngộ trong Hashire! T-ko Basket bu

Đăng vào ngày trong Tin tức 2283

Bộ phim do Shison Jun đóng chính sẽ ra rạp vào cuối năm nay.

Hashire! T-ko Basket bu, Shison Jun

Theo thông báo mới nhất, Chiba Yudai sẽ tham gia phim điện ảnh Hashire! T-ko Basket bu chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của tác giả Matsuzaki Hiroshi. Bộ phim có đề tài thể thao, học đường do Shison Jun thủ vai chính.

Chiba và Shison từng đóng chung trong live-action Teiichi no Kuni công chiếu vào năm ngoái. Khi đó nhân vật của họ là đàn anh và đàn em cùng trường với nhau. Lần này Chiba sẽ vào vai một thầy giáo trẻ tuổi, đẹp trai và thân thiện với học trò, còn Shison là học sinh trường cao trung và là thành viên đội bóng rổ của trường.

Hashire! T-ko Basket bu, Shison Jun, Chiba Yudai

Trước đó đã có thông báo cho biết Takeuchi Ryoma sẽ góp mặt trong Hashire! T-ko Basket bu với vai diễn một vận động viên bóng rổ nổi tiếng của trường đại học. Takeuchi cũng là gương mặt quen thuộc trong dàn diễn viên chính của Teiichi no Kuni năm ngoái, do đó sự xuất hiện của anh cùng Shison và Chiba trong bộ phim lần này đã được các fan vui mừng đón nhận.

Hashire! T-ko Basket bu, Shison Jun,  Takeuchi Ryoma

Nhân vật chính trong câu chuyện là Tadokoro Yoichi, từng là đội trưởng đội bóng rổ ở trường trung học và được học bổng vào một trường cao trung tư thục. Nhưng Yoichi bị bắt nạt và quyết định chuyển trường. Ở trường mới, Yoichi cũng gia nhập câu lạc bộ bóng rổ nhưng đội của họ chỉ ở trình độ làng nhàng. Thế rồi họ phải tham gia cuộc thi đấu với đội trường cao trung cũ của Yoichi.

Các diễn viên khác trong phim gồm Sano Hayato, Tozuka Junki, Hayami Akari, Sato Kanta, Suzuki Katsuhiro, Takenaka Naoto, Matobu Sei, Shiina Kippei, You, Nishime Shun, Ami Yasushi.

Hashire! T-ko Basket bu

Hashire! T-ko Basket bu

Hashire! T-ko Basket bu sẽ chính thức khởi chiếu từ ngày 03/11/2018.

Nguồn: Cinema Today

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."