Hóng Phim kinh dị hot nhất 2018 The Nun tung teaser đầu tiên

Phim kinh dị hot nhất 2018 The Nun tung teaser đầu tiên

Đăng vào ngày trong Tin tức 2522

Sau khi poster và teaser trailer được tung ra, khán giả chắc mẩm đây sẽ là chương đen tối nhất trong Vũ trụ phim kinh dị của James Wan.

nun

The Nun là bộ phim kinh dị tiếp theo của series 2 phần The Conjuring và 2 phần Annabelle, hứa hẹn là bộ phim kinh dị hot nhất năm 2019. Sau poster nhá hàng, đoàn phim tiếp tục tung ra teaser trailer đầu tiên, tiết lộ nhiều tình tiết hấp dẫn trong phim.

The Nun thuộc Vũ trụ Conjuring, nhưng khán giả vẫn ưu ái gọi đây là Vũ trụ phim kinh dị của James Wan, bởi lẽ ông chính là linh hộ của chuỗi phim này. Ngoại truyện The Nun có bối cảnh là tu viện của ác quỷ Valak – kẻ từng khiến khán giả kinh hồn trong The Conjuring 2 vào năm 2016.  Sau cái chết bí ẩn của một nữ tu trẻ ở tu viện Rumani, một linh mục với quá khứ ám ảnh (Damián Buchir) đã cùng với một nữ tu chưa thực hiện lời tuyên thệ cuối cùng (Tessia Farmiga) được Vatican cử đến điều tra vụ việc. Từ đây, họ cùng nhau khám phá một sự thật khủng khiếp được che giấu, nhưng chuyện đó không hề đơn giản khi nguy hiểm và cả cái chết luôn rình rập.

Trong teaser, chúng ta có thể thấy những bí ẩn và nguy hiểm của Valak luôn chực chờ hai người bọn họ. Vẫn chưa rõ hình dạng của Valak trong phần phim này là gì, nhưng với bối cảnh là một tu viện thì có lẽ đấy sẽ là một ma sơ trong số các nữ tu.

Nếu ở phần trước, chúng ta bị Vara Farmiga làm cho khiếp sợ thì sang phần mới này, cô em gái Taissa Farmiga sẽ đảm nhận vai trò hù dọa khán giả. Cô cũng từng làm người xem phải thốt phim với loạt phim American Horror Story. Phim còn có sự tham gia của Chalotte Hope và Bonie Aarons, từng gây chú ý với loạt phim truyền hình Game of Thrones.

The Nun do Gary Dauberman chấp bút, Corin Hardy làm đạo diễn, dự kiến ra rạp ngày 07/9 tới.

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."