Top Đúng như dự đoán, Shoplifters dẫn đầu phòng vé cuối tuần khi vừa ra mắt

Đúng như dự đoán, Shoplifters dẫn đầu phòng vé cuối tuần khi vừa ra mắt

Đăng vào ngày trong Tin tức 1007

Bảng xếp hàng doanh thu cuối tuần của ngày 9-10/06/2018 không có gì bất ngờ khi giữ vị trí quán quân là Manbiki Kazoku (Shoplifters).

Bộ phim được giải cao nhất Cành cọ vàng của Cannes 2018 - Shoplifters (Manbiki Kazoku) đã đứng đầu bảng xếp hạng phòng vé tại Nhật ngay tuần đầu ra mắt. Không có gì khó hiểu khi đây vừa là phim của xứ sở hoa anh đào, vừa đạt nhiều thành tích ở trường quốc tế, mà khán giả Nhật Bản lại thích tìm xem những phim có danh hiệu tốt. Trường hợp này trái hẳn ở Hàn Quốc khi Burning không thu hút được sự chú ý của khán giả quê nhà.

Tác phẩm mô tả sự liên kết giữa người và người thông qua hình ảnh của một gia đình phạm tội. Đạo diễn lừng dành Hirokazu Koraeda lại gặt hái thêm nhiều thành công mới sau Mitabime no Satsujin Soshite, Chichi ni Naru. Phim ra mắt từ 8/6, bán được 350,000 vé trong hai ngày thứ bảy và chủ nhật ở 334 rạp, thu về 445 triệu yên, gấp 190.9% so với  Mitabime no Satsujin. Chắc chắn phim sẽ vượt qua tổng doanh thu của người tiền nhiệm với 1.46 tỷ yên. Phim cũng vượt qua Soshite, Chichi ni Naru với doanh thu mở màn là 142.1%. Liệu Manbiki Kazoku có vượt qua kỷ lục mà Soshite, Chichi ni Naru phá trước đó không? Muốn vậy, tổng doanh thu của Manbiki Kazoku phải hơn con số 3.2 tỷ yên. Giới phê bình cho rằng việc này không qua khó khi Manbiki Kazoku chiếu trước 2 ngày, tổng cộng với 5 ngày công chiếu đã huy động được 610,000 lượt xem, khởi đầu quá tốt đẹp khi đạt được 770 triệu yên.

Theo rất sát là Deadpool 2. Bộ phim về siêu anh hùng lầy bựa của FOX đã đứng nhất cuối tuần rồi, và nay phải nhường vị trí cho Manbiki Kazoku vừa ra mắt. Đáng lý Deadpool 2 sẽ phải trụ ở vị quán quân thêm nhiều tuần nữa nếu không gặp phải đối thủ quá nặng ký này. Dù gì đây cũng là phim ra mắt rất sớm tại Nhật cơ mà!

50 Kaime no First Kiss không thể dẫn đầu dù có hai tên tuổi bảo chứng là Yamada TakayukiNagasawa Masami, bởi ra mắt tuần rồi cùng Deadpool 2. Tuần trước, phim đứng vị trí á quân, và đến tuần thứ hai đã rơi xuống vị trí thứ 3.

Một tín hiệu lạc quan cho dòng phim người đóng, khi Owatta Hito vừa ra mắt cũng đứng ở vị trí thứ 4. 3 phim Nhật và 1 phim ngoại đã đứng top cuối tuần này, một điều khá hiếm khi hầu hết các thứ hạng cao thường do anime nắm giữ.

Meitantei Konan Zero no Shikko Hito (Detective Conan: Zero the Enforcer) bám trụ bảng xếp hạng sau 9 tuần làm mưa làm gió các rạp chiếu. Nếu tuần rồi phim xếp vị trí thứ 3 thì giờ đây đã ở vị trí thứ 5, một con số khá cao, nhưng khó lòng trụ tiếp ở những tuần sau.

Về thứ 6 là Hitsuji to Hagane no Mori (dựa trên tiểu thuyết Người Sửa Đàn Dương Cầm) với sự góp mặt của Yamazaki Kento. Mới ra mắt nhưng gặp các đối thủ quá mạnh, phim ngậm ngùi với thứ hạng này, và phải đợi đến tuần sau chúng ta mới rõ phim có lên hạng được không, nhưng e rằng đây là nhiệm vụ bất khả thi.

Nguồn: Eiga

 

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."