Hóng Natsume Yudai đăng bài viết xin lỗi sau khi bị công ty quản lý hủy hợp đồng

Natsume Yudai đăng bài viết xin lỗi sau khi bị công ty quản lý hủy hợp đồng

Đăng vào ngày trong Tin tức 1101

Sau một thời gian im lặng trước làn sóng dư luận, nam diễn viên trẻ đã lên tiếng xin lỗi công chúng.

Natsume Yudai

Hôm thứ 2 tuần này, nam diễn viên, người mẫu Natsume Yudai đã gửi lời xin lỗi cùng thông điệp từ chính anh và luật sư của mình trên Twitter. Bài đăng là lời phản hồi cho vụ lùm xùm gần đây xung quanh "những bài viết không phù hợp" của Natsume trong quá khứ. Trong bài viết xin lỗi, Natsume lưu ý rằng vì anh không còn thuộc quản lý của công ty Omnia nên anh không thể có một địa điểm thích hợp để tổ chức một buổi họp báo, vì vậy anh quyết định đăng lời xin lỗi lên Twitter.

Natsume xin lỗi vì "những tổn thương sâu sắc, những rắc rối nghiêm trọng và những lo lắng" mà anh đã gây ra liên quan đến những bài đăng trên Twitter trong quá khứ. Anh xác nhận, "Về các bài viết được công khai gần đây, phần lớn chắc chắn là những bài tôi đã đăng vào thời điểm còn là một học sinh." Natsume nói rằng khi bước vào ngành giải trí, anh đã làm thất vọng và phản bội lại sự kỳ vọng cũng như tin tưởng của các fan yêu quý và các staff. Anh bày tỏ sự hối hận sâu sắc về hành động của mình và nói rằng anh chân thành tiếp nhận những lời chỉ trích về mình. Natsume cũng nói anh đang nỗ lực hết sức để lấy lại lòng tin của mọi người.

Trong bài viết, luật sư của Natsume nhấn mạnh rằng nam diễn viên khi đó mới 16 tuổi và chỉ giống như đùa giỡn với bạn bè khi anh đăng những tweet có nội dung không thích hợp như vậy. Ông cho biết Natsume đã suy ngẫm sâu sắc về hành động của mình. Luật sư kêu gọi mọi người ủng hộ cho sự trưởng thành của Natsume trong tương lai và đề nghị họ kiềm chế việc gửi những lời đe dọa nguy hiểm đến tính mạng, như vị này đã thấy trong thời gian gần đây.

Hồi tháng 5 năm nay, công ty quản lý Omnia đã thông báo xin lỗi và chấm dứt hợp đồng với Natsume sau khi điều tra về các tweet của anh. Thông qua cuộc điều tra, công ty đã có thể xác nhận đúng là những tweet đó được Natsume đăng vào khoảng năm 2013. Omnia nói rằng dù không bị thiệt hại nhưng sau khi xem xét đến tầm ảnh hưởng xã hội, họ đã quyết định ngưng hợp đồng của Natsume.

Natsume từng thủ vai Tenma Mitsuru trong hai vở diễn Ensemble Stars Extra Stage: Judge of Knights (tháng 9/2017) và Ensemble Stars On Stage: To the Shining Future (tháng 1-2/2018).

Nguồn: Anime News Network

Dịch: V & Ajisai

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."