Nóng Chủ nhật này bạn có hẹn với thế giới không còn mèo!

Chủ nhật này bạn có hẹn với thế giới không còn mèo!

Đăng vào ngày trong Tin tức 4925

Một sự kết hợp đặc biệt giữa Sato Takeru, Miyazaki Aoi và chú mèo mà bạn không thể bỏ qua. Nếu bạn yêu Sato Takeru, bạn nhất định phải xem. Nếu bạn yêu Miyazaki Aoi, bạn nhất định phải xem. Và nếu bạn yêu mèo, không lý do gì có thể cản trở bạn xem bộ phim này!

Sato Takeru sắm vai người đưa thư không tên chẳng may mắc phải căn bên hiểm nghèo. Một con quỷ với dung mạo giống hệt anh xuất hiện và đề nghị kéo dài tuổi thọ cho anh nếu anh chọn một cái gì đó trên thế giới này phải biến mất. Chàng trai bắt đầu nghĩ về mối quan hệ ngỡ đã cũ kỹ như bạn bè, người yêu, người thân, đồng nghiệp, và cả một chú mèo!

Hãy tới xem bộ phim Sekai kara Neko ga Kieta nara (Nếu Thế Gian Chẳng Còn Mèo) cùng Ho!Takky vào lúc 13:00 Chủ Nhật, ngày 24/06/2018 tại tầng 3 của Trà sữa Ryucha, 329 Phan Xích Long, phường 1, quận Phú Nhuận (gửi xe ở Bệnh viên Hoàn Mỹ, rồi đi bộ ngược lại vài căn). Để đăng ký xem phim, các bạn chỉ cần inbox cho https://www.facebook.com/hotakky/ theo mẫu sau:

Số chỗ đăng ký (nhiều nhất 2 ghế)
Họ và tên (của những bạn tham dự)
Số điện thoại (của bạn đại diện đăng ký)
Bạn biết chương trình chiếu phim thông qua page nào
Bạn là fan của nghệ sĩ nào
Phim mà bạn muốn đề cử trong đợt chiếu sắp tới

Một số lưu ý dành cho các bạn quan tâm đến chương trình

- Đây là buổi chiếu phim phi lợi nhuận, được tổ chức trong một căn phòng trống được tụi mình lắp đặt máy lạnh, máy chiếu… và đang dần hoàn thiện. Hiện chỉ có ngồi bệt dưới sàn để cùng xem với nhau.

- Buổi chiếu sẽ kéo dài tầm 3 tiếng, bao gồm bàn luận về phim vào cuối buổi.

- Tụi mình có chuẩn bị nước lọc sẵn cho các bạn. Vui lòng không mang thức ăn nước uống từ bên ngoài vào nha các bạn.

- Vì cửa ra vào khá khó mở nên các bạn vui lòng có mặt đúng giờ vì chiếu phim rồi tụi mình không thể mở cửa nữa, và tụi mình đúng giờ là chiếu.

- Buổi chiếu hoàn toàn miễn phí, tuy nhiên tụi mình sẽ phát cho mỗi bạn một phòng bì có đánh số thứ tự, dùng để bóc thăm trúng quà vào cuối buổi. Ví dụ như buổi chiếu lần này sẽ là tiểu thuyết Nếu Thế Gian Chẳng Còn Mèo và nhiều quà tặng dễ thương phô mai que khác. Sau buổi chiếu, nếu có điều kiện, các bạn hãy bỏ tiền vào phong bì và gửi lại cho tụi mình. Số tiền này là hoàn toàn tự nguyện nên các bạn không donate cũng không sao nha. Toàn bộ số tiền được dùng để bù lỗ cho chi phí thuê phòng, mua trang thiết bị phục vụ cho buổi chiếu, hoàn toàn không sử dụng vào bất cứ mục đích làm khác.

Nếu bạn thích tin này, hãy hú hét cho mọi người cùng biết với nha.

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."