Hóng Matsui Jurina tuyên bố quyết tâm giữ vững ngôi vị nữ hoàng Tổng tuyển cử năm tiếp theo

Matsui Jurina tuyên bố quyết tâm giữ vững ngôi vị nữ hoàng Tổng tuyển cử năm tiếp theo

Đăng vào ngày trong Tin tức 2017

Sau Tổng tuyển cử, sự kiện Matsui Jurina Seitan-sai mừng sinh nhật của Matsui đã phải hủy bỏ vì lo ngại cho sức khỏe của cô.

jurina

Chỉ sau một ngày đăng quang ngôi vị Nữ hoàng trong cuộc Tổng tuyển cử Senbatsu Thế giới (Sekai Senbatsu Sousenkyo) lần thứ 10 của AKB48, xuất hiện trong buổi họp báo diễn ra vào ngày 17/06 vừa qua, Matsui Jurina đã mặc trang phục giống Kenny Omega. Omega chính là nhà vô địch Giải Đô vật IWGP hạng nặng của New Japan Pro-Wrestling, môn thể thao mà cô vô cùng yêu thích.

Trong buổi họp báo, Matsui Jurina tuyên bố rằng trong Tổng tuyển cử năm sau, cô sẽ trở thành nhà vô địch thật sự. Cô chia sẻ quyết tâm giữ vững ngôi vị trong hai năm liên tiếp.

jurina

Chiến thắng Tổng tuyển cử, Matsui sẽ trở thành center trong single thứ 53 của AKB48. Nhưng trước đó, sức khỏe của cô mới là vấn đề được đặt lên hàng đầu khi nữ idol đã ngất xỉu trong một màn trình diễn trước Tổng tuyển cử vào thứ Bảy.

SKE48 đã đăng tải thông báo trên website chính thức rằng sự kiện Matsui Jurina Seitan-sai dự kiến diễn ra vào ngày 19/06 để mừng sinh nhật cô đã bị hủy bỏ để cô có thời gian hồi phục sức khỏe. Ban quản lý đã gửi lời xin lỗi chân thành tới người hâm mộ vì sự hủy bỏ đột ngột này.

Nguồn: Neo-Tokyo 2099

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."