Hóng Live-action SACHIiro no One Room bị hoãn phát sóng vì một vụ bắt cóc có thật

Live-action SACHIiro no One Room bị hoãn phát sóng vì một vụ bắt cóc có thật

Đăng vào ngày trong Tin tức 6681

Tuy nhiên khán giả ở khu vực Kansai vẫn được đón xem bộ phim do đơn vị sản xuất tuyên bố nội dung không hề liên quan đến vụ việc.

Sachi Iro no One Room

Mới đây đã có thông báo rằng phim truyền hình SACHIiro no One Room, chuyển thể từ manga cùng tên của tác giả Hakuri, sẽ bị hoãn chiếu trên đài TV Asahi ở khu vực Kanto. Được biết bộ phim đã hứng chịu chỉ trích về nội dung khắc họa một vụ án bắt cóc theo hướng tươi sáng. Tuy nhiên phim vẫn sẽ ra mắt trên kênh ABC ở khu vực Kansai từ ngày 08/07, lúc 24h tối chủ nhật như đã định.

SACHIiro no One Room kể về cô gái Sachi bị một chàng trai bắt cóc. Trải qua những ngày sống vui vẻ bên cạnh kẻ bắt cóc, cô bắt đầu đem lòng yêu anh và muốn lấy anh làm chồng.

Tháng 3/2016, một cô gái bị bắt cóc ở thành phố Asaka, tỉnh Saitama và bị đưa lên Tokyo. Tin đồn lan truyền rằng bộ manga, do Hakuri bắt đầu đăng trên Twitter từ tháng 9/2016, được tác giả sáng tác dựa trên sự kiện này. Những người gièm pha tuyên bố, nếu câu chuyện này được chuyển thể thành phim truyền hình live-action, đó sẽ là sự khắc họa chuyện bắt cóc theo kiểu tươi vui và thiếu tôn trọng với những người thực sự có liên quan đến vụ việc.

Phòng công chúng của TV Asahi cho biết sẽ tạm hoãn chiếu SACHIiro no One Room sau khi họ đã tiến hành xem xét vấn đề này. Tuy nhiên kênh ABC của Osaka, là đơn vị sản xuất bộ phim, tuyên bố họ không tin rằng nguyên tác đã lấy hình mẫu hoặc sử dụng các mô tuýp từ vụ bắt cóc có thật nói trên.

Cặp đôi chính trong phim do SACHIiro no One Room do Yamada Anna và Uesugi Shuhei thủ diễn. Các diễn viên khác gồm có Tozuka Junki, Kinoshita Hoka, Hinagata Akiko, Shimizu Shin, Watanabe Mai, Akaza Miyoko, Onishi Shima, Nono Aoi, Nagisa Saito, Sasaki Maika.

flow

Trước đó đã có thông báo rằng nhóm FLOW được chọn thể hiện ca khúc chủ đề trong phim. Ca khúc có tựa đề Neiro và sẽ được phát hành single vào ngày 29/08. Đây là single thứ 33 từ trước đến nay của FLOW.

Single Neiro sẽ có 3 phiên bản: Regular Edition (CD-Only), Limited Edition (CD DVD), và Full Production Limited Edition (CD DVD). Đây là single mới nhất của FLOW kể từ đầu năm 2017 đến nay. Single trước đó là INNOSENSE phát hành vào ngày 28/02/2017.

 

Nguồn: Jpop Asia & Anime News Network

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."