Hóng Video đặc biệt của live-action Nijiiro Days hé lộ ca khúc chủ đề

Video đặc biệt của live-action Nijiiro Days hé lộ ca khúc chủ đề

Đăng vào ngày trong Tin tức 1073

Dàn mỹ nam của Nijiiro Days sẽ chính thức công phá các rạp chiếu vào đầu tháng 7 sắp tới.

Nijiiro Days

Kênh YouTube chính thức của trang tin tức phim ảnh Nhật Bản Cinema Today vừa công bố một đoạn video đặc biệt của bộ phim live-action Nijiiro Days. Đoạn video tập trung vào dàn nhân vật chính trong phim và bật mí ca khúc chủ đề Wanderlust do Furuya Kenji, giọng ca chính của Dragon Ash, sáng tác dành riêng cho phim.

Nijiiro Days được chuyển thể từ manga cùng tên của Mizuno Minami, với nội dung xoay quanh chuyện tình bạn, tình yêu của bốn nam sinh cao trung do Sano Reo (nhóm GENERATIONS from EXILE TRIBE), Nakagawa Taishi, Takasugi Mahiro, và Yokohama Ryusei thủ diễn. Ngoài ra còn có sự tham gia của các diễn viên nữ Yoshida Riko, Tsunematsu Yuri, Bando Nozomi và Hotta Mayu.

Nijiiro Days

Một số ca khúc khác trong phim gồm có NijiBaumkuchen (Fujifabric thể hiện), 17-sai no Uta (Abe Mao thể hiện), Gunjo (Leola thể hiện) và your song (SUPER BEAVER thể hiện). Gunjo là bài hát mới được sáng tác đặc biệt cho bộ phim.

Trước đó đã có thông báo rằng Nijiiro Days sẽ được chuyển thể tiểu thuyết, đồng thời bộ phim live-action sẽ có một quyển sách official phát hành vào ngày 22/06 với nhiều hình ảnh hậu trường, cảnh phim và bài phỏng vấn dàn diễn viên chính.

Nijiiro Days được quay từ giữa tháng 10 đến tháng 11 năm ngoái. Phim sẽ khởi chiếu từ ngày 06/07 sắp tới.

Nguồn: Anime News Network

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."