Hóng Mãn nhãn với hình ảnh Kuchiki Byakuya cực ngầu của MIYAVI trong teaser Bleach

Mãn nhãn với hình ảnh Kuchiki Byakuya cực ngầu của MIYAVI trong teaser Bleach

Đăng vào ngày trong Tin tức 2004

Có lẽ bộ phim sẽ thu hút một lượng fan khổng lồ khi tổng doanh thu của manga nguyên tác lên đến 120 triệu bản.

Bleach

(Nguồn ảnh: Warner Bros.)

Live-action Bleach đã được ấn định ra mắt ngày 20/7 sắp tới, và mới đây một số video quảng bá cho bộ phim cũng lần lượt được công bố.

Các đoạn video xoay quanh Fukushi Sota vai Kurosaki Ichigo, Sugisaki Hana vai Kuchiki Rukia, MIYAVI vai Kuchiki Byakuya, Saotome Taichi vai Abarai Renji và Yoshizawa Ryo vai Ishida Uryu. Ngoài bộ đôi nhân vật chính là Fukushi và Sugisaki, công chúng đặc biệt chú ý đến sự góp mặt của nam ca sĩ, nhạc sĩ nổi tiếng J-rock MIYAVI.

Câu chuyện xoay quanh cuộc chiến chống lại các Hollow của Kurasaki Ichigo, một nam sinh cao trung có thể nhìn thấy những hồn ma. Đồng hành cùng Kurosaki là nữ tử thần Kuchiki Rikia.

Bleach

(Nguồn ảnh: Warner Bros.)

Ngoài ra bộ phim còn có sự tham gia của những tên tuổi khác như Nagasawa Masami, Eguchi Yosuke, Tanabe Seiichi, Mano Erina, Koyanagi Yu. Ca khúc chủ đề mang tên Mosquito Bite do ban nhạc [ALEXANDROS] thể hiện.

Bleach là một trong những tựa manga và anime thành công nhất ở Nhật Bản. Không chỉ có thế, tiếng tăm của Bleach còn vươn tầm thế giới với số lượng fan quốc tế đông đảo.

Bleach có một lượng fan hâm mộ cuồng nhiệt và kể từ khi ra mắt vào năm 2001, tác giả bộ truyện là Kubo “Tite” Noriaki đã nỗ lực mang đến cho các fan những chương truyện mới đều đặn trên Weekly Shonen Jump từ năm 2001 đến 2016 với 76 chương truyện và đã bán được tổng cộng hơn 120 triệu bản. Thành công của Bleach còn mở rộng ra địa hạt phim ảnh, OVA, video game và các mặt hàng khác. Đến nay Bleach đã bán được hơn 120 triệu bản in, một con số trong mơ đối với bất kỳ manga nào.

Nguồn: Neo-Tokyo 2099

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."