Hóng Chín chàng trai trẻ nhà Johnnys tranh tài để được góp mặt trong Zero Ikkakusenkin Game

Chín chàng trai trẻ nhà Johnnys tranh tài để được góp mặt trong Zero Ikkakusenkin Game

Đăng vào ngày trong Tin tức 2119

Bộ phim live-action do Kato Shigeaki nhóm NEWS đóng chính sẽ ra mắt vào mùa hè năm nay.

Johnny's Jr.

(Nguồn ảnh: Johnny & Associates)

Theo thông tin từ tài khoản Twitter chính thức của phim truyền hình live-action Zero Ikkakusenkin Game, đoàn phim sẽ tuyển chọn một trong số 9 thành viên của Johnny's Jr. để vào vai Shirube, đối thủ của nhân vật chính Zero. Thành viên này sẽ được chọn thông qua một cuộc thử vai trong chương trình Jr. Senbatsu! Shirube e no Michi dài 4 tập.

Nội dung của chương trình là các thành viên Johnny's Jr. thực hiện remake 4 tập của bộ phim Nekketsu Renai Dou và 1 tập của bộ phim Kowai Nichiyobi. Đây là hai bộ phim phát sóng năm 1999 do các thành viên của Johnny's Jr. lúc đó đóng chính. NTV sẽ phát sóng chương trình thử vai này vào các ngày 2, 9, 11 và 16/07 sắp tới.

Zero Ikkakusenkin Game được chuyển thể từ manga cùng tên về đề tài cờ bạc ra mắt năm 2007 của tác giả Fukumoto Nobuyuki. Theo công bố trước đó, Kato Shigeaki của nhóm NEWS đảm nhận vai chính là một chàng trai tham gia trò chơi sinh tồn có khoản tiền thưởng khổng lồ là 12 tỉ USD.

Zero Ikkakusenkin Game

(Nguồn ảnh: NTV)

Hai thành viên khác của NEWS là Masuda Takahisa và Tegoshi Yuya cũng sẽ góp mặt trong phim, còn lại Koyama Keiichiro hiện chưa rõ vì anh đang trong thời gian tạm ngưng hoạt động do vụ tai tiếng thúc giục một cô gái vị thành niên uống rượu.

Một số diễn viên khác cũng sẽ tham gia là Mamiya Shotaro, Koseki Yuta, Kato Ryo, Okayama Amane, Sugino Yosuke, Kendo Kobayashi, Koike Eiko, Umezawa Tomio. Zero Ikkakusenkin Game bắt đầu phát sóng lúc 10 giờ tối ngày 15/07 trên NTV, sau đó từ tập 2 trở đi sẽ phát sóng lúc 10 giờ 30 tối chủ nhật hàng tuần.

Nguồn: Anime News Network

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."