Hóng Kis-My-Ft2 phiêu cùng vũ đạo trong MV ca khúc mới Because I Love You

Kis-My-Ft2 phiêu cùng vũ đạo trong MV ca khúc mới Because I Love You

Đăng vào ngày trong Tin tức 885

Đoạn clip ngắn vừa công bố được xem là một bước mới trong phong cách của Kisumai.

Kis-My-Ft2

(Nguồn ảnh: Johnny & Associates)

Nhóm Kis-My-Ft2 vừa công bố MV mới Because I Love You, ca khúc B-side nằm trong single LOVE sắp lên kệ vào ngày 11/07 sắp tới. Ngoài ra cũng có thông báo rằng Because I Love You sẽ được dùng trong quảng cáo cho LIVE DAM STADIUM bắt đầu phát sóng từ ngày 11/07.

Chủ đề của single sắp ra mắt trong mùa hè năm nay là về những bản tình ca, và ngoài Because I Love You còn có L.O.V.E., được dùng làm ca khúc quảng cáo cho sản phẩm đồ uống Uwa Kowa Cool.

Because I Love You nói về tình yêu thời niên thiếu của những ngày còn trên ghế nhà trường, gọi đó là nỗi khao khát và điều mà chúng ta nên trân trọng. Đây là single mang âm hưởng R&B ballad đầu tiên của nhóm.

MV trong DVD bản First Press B của single LOVE là phiên bản dance - cũng được đăng trên YouTube - và chúng ta được chứng kiến những kỹ năng vũ đạo đầy ấn tượng của các chàng trai Kisumai.  Bảy thành viên đã dùng trọn cơ thể để thổi hồn vào những cảm xúc của ca từ. Bạn có thể gọi đây là một nền tảng mới cho Kis-My-Ft2. Cả chất giọng của họ cũng đầy gợi cảm và xúc động. Và cũng như MV chính, DVD cũng bao gồm các phần vũ đạo riêng biệt cho đoạn điệp khúc của mỗi thành viên.

MV Because I Love You là một bước tiến cho các thành viên trong dịp kỷ niệm 7 năm kể từ khi debut. Rõ ràng chúng ta đã thấy họ trưởng thành và đi được một chặng đường dài.

Sau đây là chia sẻ của các thành viên về ca khúc mới và MV:

Kitayama Hiromitsu: “Đây là một ca khúc rất tuyệt, nên chúng tôi quay chăm chút từng cảnh, từng phần biểu diễn. Hãy nhớ đón xem từng vũ đạo một của chúng tôi nhé."

Fujigaya Taisuke: "Chúng tôi đã thử thách bản thân để truyền đạt cảm xúc trong video này. Hy vọng bạn có thể cảm nhận được điều đó."
 
Tamamori Yuta: "Thật khó khi truyền tải cảm xúc của ca khúc chỉ bằng giọng hát và đoạn video. Tôi đặc biệt mong muốn mọi người chú ý đến cảnh tâm trạng ở đầu bài hát."

Kis-My-Ft2 đang thực hiện tour diễn dome LIVE TOUR 2018 Yummy!! you&me. Mùa hè năm nay các chàng trai sẽ mang tình yêu đến với tất cả mọi người.

[LOVE]

* First Press Limited Edition A (CD+DVD) -1,600 Yên (đã tính thuế)
DVD: MV Kis-My-Ft2 và MV L.O.V.E. (phiên bản ngắn)

* First Press Limited Edition B (CD+DVD) -1,600 Yên (đã tính thuế)
DVD: MV Kis-My-Ft2 và video L.O.V.E.

* Regular Edition (CD-Only) -1,600 Yên (đã tính thuế)

Nguồn: Moshi Moshi Nippon

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."