Hóng Watanabe Naomi và BTS lọt top 25 nhân vật có tầm ảnh hưởng nhất trên Internet năm 2018 của TIME

Watanabe Naomi và BTS lọt top 25 nhân vật có tầm ảnh hưởng nhất trên Internet năm 2018 của TIME

Đăng vào ngày trong Tin tức 1503

Danh sách do các nhân viên của tạp chí TIME bình chọn.

watanabenaomi
(Ảnh: twitter BTS National)

Watanabe Naomi và nhóm nhạc Hàn Quốc BTS đã được các nhân viên của tạp chí TIME danh giá bình chọn là hai trong số những nhân vật có tầm ảnh hưởng nhất trên internet. Đây là danh sách bình chọn hàng năm, bắt đầu được tổng kết vào năm 2015.

Trong khi Watanabe Naomi là nghệ sĩ Nhật Bản có tầm ảnh hưởng mạnh mẽ trên các trang mạng xã hội, BTS cũng không khiến mọi người ngạc nhiên khi có tên trong danh sách này. Nhóm nhạc thần tượng đến từ Hàn Quốc đã lần thứ hai liên tiếp đạt giải thưởng Top Social Artist trong lễ trao giải âm nhạc Billboard.

Watanabe đã có hơn 8 triệu người theo dõi trên Instagram. Cô không chỉ là một nghệ sỹ hài mà còn là nhà thiết kế với nhãn hiệu thời trang dành riêng cho những phụ nữ có thân hình giống cô. Cô dùng khiếu hài hước để khuyến khích mọi người hãy sống thật với bản thân mình. Theo TIME nhận xét, Watanabe đã thách thức những chuẩn mực luôn gò bó phụ nữ Nhật Bản trong suốt nhiều năm qua.

Watanabe Naomi cũng đã góp mặt trên quảng cáo của GAP vào đầu năm nay và cũng nhiều lần xuất hiện trên các tạp chí hàng đầu như Washington Post và Vogue.

Trong danh sách năm nay còn có những cái tên khác như Tổng thống Mỹ Donald Trump cùng Logan Paul, một youtuber đã khiến cư dân mạng dậy sóng vì đăng tải một video về một xác chết do tự sát trong một khu rừng tại Nhật Bản.

 

Nguồn: Neo- Tokyo 2099 & NHK

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."