Hóng Cười ra nước mắt với màn vuốt tóc thần thánh và biểu cảm khó đỡ của Nakagawa Taishi trong loạt CM của au

Cười ra nước mắt với màn vuốt tóc thần thánh và biểu cảm khó đỡ của Nakagawa Taishi trong loạt CM của au

Đăng vào ngày trong Tin tức 1593

Au vừa tung ra hai quảng cáo mới của Ishiki takasugi! Takasugi-kun với những diễn biến mới trong cuộc sống trung học của 3 nhân vật.

nakagawataishi
(Nguồn: au)

Vào đầu tháng 6, au đã tung ra quảng cáo mới mang tên Ishiki takasugi! Takasugi-kun (High awareness! Takasugi-kun) do nam diễn viên Kamiki Ryunosuke đóng chính. Trong quảng cáo, Kamiki vào vai nam sinh trung học Takasugi-kun. Bạn cùng lớp là Matsumoto-san (Matsumoto Honoka) tưởng lầm rằng cậu có tình cảm với cô nhưng thực ra Takasugi-kun chỉ phát cuồng vì các khuyến mãi của au nên cố lôi kéo sự quan tâm của cô vào các sản phẩm này.

Cùng lúc đó, Takasugi-kun phát hiện ra người bạn thuở nhỏ Kosugi-kun (Nakagawa Taishi) cũng học chung lớp.

Tháng này, au tiếp tục tung ra hai quảng cáo Ishiki takasugi! Takasugi-kun mới với những diễn biến mới. Trong quảng cáo đầu tiên, Matsumoto Honoka chạy vào lớp để lấy đồ để quên thì thấy Kosugi-kun và Takasugi-kun đang có những hành động rất kỳ lạ. Nhưng ánh mắt Matsumoto dành cho Kosugi-kun có ý nghĩa gì? Liệu có phải cô đang bắt đầu để ý đến Kosugi-kun không? Hay là sự kỳ quặc của họ đã lây sang cả cô?

Quảng cáo thứ hai là cảnh ba nhân vật đang cùng chơi bóng rổ, nhưng rõ ràng Matsumoto chơi rất khá, liệu Takasugi hay Kosugi có thể ghi điểm hay không?

 

Nguồn: Neo-Tokyo 2099

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."