Hóng Công bố nhóm nhạc hát ca khúc chủ đề cho Gintama 2

Công bố nhóm nhạc hát ca khúc chủ đề cho Gintama 2

Đăng vào ngày trong Tin tức 1529

Và bộ ba gương mặt mới toanh sẽ tham gia trong phim cũng đã được bật mí.

Gintama 2
(Nguồn ảnh: Warner Bros.)

Theo thông báo, nhóm nhạc nổi tiếng back number sẽ đảm nhận ca khúc chủ đề trong bộ phim điện ảnh Gintama 2: Okite wa Yaburu Tame ni Koso Aru. Ca khúc mang tên Daifu Seikai, được sáng tác dành riêng cho bộ phim.


(Nguồn ảnh: Universal Music)

Các thành viên của back number là fan hâm mộ manga Gintama kể từ khi bộ truyện nguyên tác được ra mắt từ đầu thập niên 2000.

Giọng ca chính Shimizu Iyori cho biết, "Tôi đã đọc Gintama hàng tuần kể từ khi truyện bắt đầu đăng trên Shonen Jump. Viết ca khúc chủ đề thế này làm tôi có cảm giác như nối kết với một người bạn suốt 14 năm qua. Tôi rất hạnh phúc và có rất nhiều niềm vui trong lúc sáng tác bài hát này."

Ngoài ra hôm nay cũng có công bố về 3 diễn viên mới toanh sẽ tham gia Gintama 2 là Tsutsumi Shinichi, Katsuji Ryo và Natsuna. Đây là 3 nhân vật còn lại trong tấm hình bí ẩn về 5 gương mặt mới trong phần tiếp theo của live-action đình đám.


(Nguồn ảnh: Warner Bros.)

Trước đó bộ phim đã gây xôn xao khi thông báo sự tham gia của Kubota Masataka và Miura Haruma trong siêu phẩm lớn nhất của mùa hè năm nay. Họ sẽ cùng gia nhập một dàn sao gồm Oguri Shun, Suda Masaki, Hashimoto Kanna, Sato Jiro, Okada Masaki, Nagasawa Masami, Muro Tsuyoshi, Kimura Midoriko, Nakamura Kankuro, Yoshizawa Ryo, Yagira Yuya, Domoto Tsuyoshi.

Gintama 2: Okite wa Yaburu Tame ni Koso Aru chính thức khởi chiếu từ ngày 17/08. Hy vọng ca khúc mới của back number sẽ được phát hành dưới dạng single vào khoảng thời gian cùng lúc với bộ phim ra mắt, dù hiện tại chưa có thông báo chính thức về vấn đề này.

Nguồn: Natalie & Jpop Asia

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."