Hóng Anime huyền thoại Gundam chính thức được chuyển thể thành live-action

Anime huyền thoại Gundam chính thức được chuyển thể thành live-action

Đăng vào ngày trong Tin tức 2391

Sunrise, Legendary thông báo hợp tác cho live-action phim Gundam.

gundam

Chủ tịch kiêm CEO của Sunrise, Miyakawa Yasuo tuyên bố hôm thứ năm rằng Sunrise đang hợp tác với Legendary Pictures để thực hiện phim điện ảnh live-action Gundam. Một đoạn video giới thiệu dự án cũng đã được công bố và nhấn mạnh rằng "sự hợp tác đã bắt đầu", cả Sunrise và Legendary sẽ cùng phối hợp trong việc xây dựng kịch bản.

gundam

Phó chủ tịch điều hành sản xuất Cale Boyter và Chủ tịch kiêm Tổng giám đốc của Bandai Namco là Taguchi Mitsuaki đã tham dự sự kiện này. Robert Napton, cựu giám đốc tiếp thị của Bandai Entertainmen và đang là Phó chủ tịch cấp cao Legendary Comics, đã diễn giải đoạn phim giới thiệu dự án này. Hiện tại chưa có nhiều thông tin về bộ phim được tiết lộ, kể cả ngày phát hành. Đây là sẽ là bộ live action được nhượng quyền thương mại.

Loạt truyện Gundam lấy bối cảnh ở Universal Century khi nhân loại buộc phải di cư đến các thuộc địa không gian vì sự bùng nộ dân số. Các thuộc địa cuối cùng khởi động một cuộc chiến chống lại Trái Đất để giành độc lập với các bộ giáp được dùng để chiến đấu.

Thương hiệu Gundam lần đầu tiên được ra mắt vào năm 1979 và đã có nhiều bộ phim hoạt hình, trò chơi điện tử, tiểu thuyết và đồ chơi đi kèm đã được sản xuất.

Nguồn:  AnimeNewsNetwork, ign

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."