Hóng Công bố poster và dàn diễn viên khách mời bộ phim báo thù do Yoshizawa Ryo đóng chính

Công bố poster và dàn diễn viên khách mời bộ phim báo thù do Yoshizawa Ryo đóng chính

Đăng vào ngày trong Tin tức 1349

Bộ phim sẽ ra mắt khán giả màn ảnh nhỏ trong mùa hè năm nay.

yoshizawaryo
(c) TV Tokyo

Theo như thông tin đã công bố trước đó, Yoshizawa Ryo sẽ đóng chính trong phim truyền hình Giver Fukushu no Zoyosha (tựa tiếng Anh: Giver: Revenge’s Giver) của đài TV Tokyo. Trong phim, Ryo sẽ vào vai một tay trả thù thuê làm việc trong công ty trả thù của một cô gái bí ẩn tên Taker (Morikawa Aoi).  Ngoài ra dàn diễn viên phụ trong phim bao gồm Ono Yuriko, Watanabe Shu, Mizuhashi Kenji, Bokumoto Sakiko, Tayama Ryusei.

Hôm nay, ngày 08/07/2018, poster chính thức của bộ phim cùng dàn diễn viên khách mời đã được nhà đài hé lộ.

Theo đó, tập 01 của Giver Fukushu no Zoyosha, phát sóng lúc 24h17 ngày 13/07, sẽ có sự tham gia diễn xuất của Yoshimura Kaito và Takahashi Tsutomu. Trong tập này, câu chuyện sẽ bắt đầu với cảnh một chàng trai trẻ cầm súng chĩa vào các gia đình đang trong kỳ nghỉ lễ tại một phòng chờ. Dần dần, động cơ của chàng trai này sẽ được hé lộ.

yoshimurakaito
(c) TV Tokyo

Yoshimura nói rằng đây là lần đầu tiên anh đóng chung với Yoshizawa, nhưng anh cảm thấy Yoshizawa là một người rất quyến rũ và chân thành. Yoshimura nghĩ đây là một bộ phim về những con nguời phải mang trên vai trách nhiệm quá nặng nề, cũng như nỗi chán chường và giận dữ của họ. Đây cũng là lần đầu tiên Takahashi hợp tác với Yoshizawa, ông nói đã xem ảnh của cậu ấy và nghĩ cậu thật đẹp trai. Takahashi cũng chia sẻ đây sẽ là một bộ phim kịch tính ngay từ tập đầu tiên.

takahashi
(c) TV Tokyo

Ngoài ra, Aoyagi Takaya, Itao Itsuji, Kawashima Umika, Kirishima Reika, Komai Ren, Sakurai Yuki, Tomite Ami, Nomaguchi Toru và Haruka sẽ là dàn diễn viên khách mời trong tập 06.

Giver Fukushu no Zoyosha phát sóng vào lúc 24h17 ngày 13/07, sau đó phim sẽ phát sóng vào 24h12 mỗi thứ sáu.

Nguồn: Natalie

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."