Hóng Samuel L. Jackson sẽ trẻ lại như thời 25 tuổi trong Captain Marvel?

Samuel L. Jackson sẽ trẻ lại như thời 25 tuổi trong Captain Marvel?

Đăng vào ngày trong Tin tức 617

Bộ phim tiếp theo của Marvel – Captain Marvel sẽ có bối cảnh những năm 1990, xoay quanh nguồn gốc của Carol Danvers (Brie Larson), phi công quân sự bị kéo vào cuộc chiến tranh giữa hai loài sinh vật ngoài hành tinh, sau đó sở hữu được siêu năng lực. Đây là khoảng thời gian chưa từng xuất hiện trong MCU.

Nick Fury (Samuel L. Jackson) và đặc vụ Phil Coulson (Clark Gregg) sẽ xuất hiện trong phần phim này. Nhưng điều đó đồng nghĩa với việc họ sẽ còn rất trẻ. Vậy Marvel sẽ làm thế nào để “trẻ hóa” (de-age) những diễn viên có ngoại hình in dấu tuổi tác đây? Câu trả lời hiển nhiên là bằng công nghệ kỹ thuật số.

samuel
(Ảnh: Disney)
Nick Fury (Samuel L. Jackson) chắc chắn có sự thay đổi đáng kể về ngoại hình

Chủ tịch Marvel Studios – Kevin Feige đã xác nhận họ sẽ không chỉ sử dụng kĩ thuật số để trẻ hóa chỉ hai người này mà là toàn bộ phim. Trước đó, nhân vật của Michael Douglas và Michelle Pfeiffer cũng từng được Marvel sử dụng công nghệ này trong hai phần Ant-Man. Bên cạnh đó còn có trường hợp của Kurt Russell trong Guardians of the Galaxy Vol. 2. Nhưng lần này sẽ đặc biệt hơn, bởi để sử dụng kỹ thuật số làm trẻ hóa toàn bộ phim thì sẽ mất rất nhiều tiền bạc và nhân lực. Điển hình là nhân vật ông cụ Clu do Jeff Briges thủ vai trong TRON Legacy, khi thực hiện trẻ hóa toàn bộ phim, kết quả thu về không thật sự khả quan. Tuy nhiên, chúng ta vẫn có quyền hy vọng bởi đã gần một thập kỷ trôi qua, công nghệ làm phim đã phát triển vượt bậc, và biết đâu Marvel sẽ thành công với quyết định táo bạo này.

samuel(Ảnh: Disney)
Phil Coulson (Clark Gregg) trẻ trung sẽ trông như thế nào?

Captain Marvel – bộ phim về nữ siêu anh hùng và quá trình cô trở thành một trong những siêu anh hùng mạnh nhất ngân hà. Phim sẽ được ra mặt vào 08/3/2019, quá lâu cho sự chờ đợi của fan MCU. Phim có sự góp mặt của Lee Pace, Ben Mendelsohn, Jude Law, Djimon Hounsou, Gemma Chan và Annette Bening.

 

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."