Hóng Cớ Sao Nghỉ Việc Vậy Kim? Cớ sao phim hot quá vậy Kim?

Cớ Sao Nghỉ Việc Vậy Kim? Cớ sao phim hot quá vậy Kim?

Đăng vào ngày trong Tin tức 974

Nếu hỏi rằng hiện này phim truyền hình Hàn Quốc nào nhận được sự quan tâm của khán giả nhất, thì câu trả lời được lựa chọn nhiều nhất chắc chắn là Thư ký Kim. Cớ sao bộ phim tình cảm lãng mạn hài hước này lại hot đến như thế?

1. Hai tên tuổi bảo chứng rating đều tham gia mà lại còn yêu nhau

Rom-com (Romantic Comedy) là thể loại vốn rất ăn khách tại Hàn Quốc, và hai người đang xưng vương trong thể loại này chính là Park Seo Joon và Park Min Young.

Mỹ nam cao 184 cm, thân hình hoàn mỹ, gương mặt ưa nhìn… tất cả đã đủ khiến khán giả phải “đứ đừ”, huống hồ gì anh lại nhập vai rất đỉnh. Park Min Young càng không kém cạnh trong hàng loạt phim ăn khách. Cộng với nhan sắc ngày càng mặn mà, Park Min Young chưa kịp vào vai cô thư ký đã nhận được rất nhiều sự quan tâm và ủng hộ.

poster
(Ảnh: tvN)
Mặc dù ngoài đời Park Min Young hơn Park Seo Joon 2 tuổi, nhưng khi kết hợp, trong họ thật đẹp đôi

2. Những nhân vật hay ho

Không chỉ có câu chuyện thuyết phục, muốn thu hút khán giả, biên kịch phải nghĩ ra những nhân vật thật “chất”. Trước đây chúng ta có một Gu Jun Pyo (Lee Min Ho) đầu xoăn tít, giàu có, ngang tàng mà cũng rất trẻ con; một Kim Joo Won (Hyun Bin) bị chứng sợ không gian hẹp và thích những thứ lấp lánh… thì nay chúng ta có phó chủ tịch Lee Young Joon (Park Seo Joon) bị bệnh ái kỷ, luôn tự thấy mình đẹp, tài giỏi và cho rằng ai gặp cũng yêu.

Thư ký Kim So Mi (Park Min Young) cũng không phải dạng vừa. Chẳng phải bánh bèo yếu đuối, xinh đẹp vượt bậc, ăn mặc có gu, thái độ và tác phong làm việc chuyên nghiệp, thư ký Kim chính là hình mẫu hoàn hảo mà các chị em gái mong muốn noi theo.

kim
(Ảnh: tvN)
Thư ký Kim dẫn đầu trào lưu thời trang công sở

3. Câu chuyện được dẫn dắt bất ngờ

Thư Ký Kim có một chuyện tình hơi đặc biệt, không phải dạng tổng tài đẹp trai lạnh lùng cùng cô nhân viên ngốc xích chỉ được cái may mắn thường thấy, Thư Ký Kim hấp dẫn ngay từ đầu với việc cô thư ký sau 9 năm cộng tác đã quá ngáng ngẩm mà quyết định dứt áo ra đi với lý do lấy chồng khiến phó chủ tịch quyết định “vậy thì lấy tôi đi”. Mở đầu “bá đạo” như thế thì ai chịu nổi?

park
(Ảnh: tvN)
Hai ngôi sao họ Park kết hợp với nhau duyên dáng và ngọt ngào, khiến trái tim khán giả như muốn tan chảy

Phim còn tiếp tục khiến khán giả không biết đường nào mà lần khi từng chút một hé lộ quá khứ của các nhân vật. Cuối cùng họ cũng đã trao nhau nụ hôn nóng bỏng mắt, và giờ khán giả lại hồi hộp chờ đợi xem sóng gió gì sẽ ập tới đây.

4. Linh vật siêu đáng yêu

Một trong những công thức để một phim hài tình cảm thành công, chắc chắn không thể thiếu thú bông – linh vật siêu đáng yêu. Còn nhớ, con lợn thỏ trong Cô Nàng Đẹp Trai, gấu khi trong Hoa Du Ký, sói và thỏ trong Hậu Duệ Mặt Trời… và bây giờ đến lượt bò chăm chỉ xuất hiện trong Thư ký Kim. Những linh vật như thế này được thiết kế riêng cho phim, đưa vào phim với những tình huống quá đáng yêu, và sau đây được bày bán rộng rãi trên thị trường. Công thức bất bại này một lần nữa được áp dụng với Thư Ký Kim và có giá lên đến 80.000 won (khoảng 1,63 triệu đồng).

bò
(Ảnh: tvN)
Bò chăm chỉ đắt xắt ra miếng này đang nằm trong toplist quà cần tặng cho các nàng đấy

Công bằng mà nói, Thư Ký Kim không phải là một bộ phim quá hay, nhưng nó đáp ứng phần nào nhu cầu xem phim rom-com đang khan hiếm của truyền hình Hàn Quốc thời gian gần đây. Những tình huống xem chừng quen thuộc trong các phim khác, mối tình tay ba, hành trình theo đuổi người con gái mình yêu… tất cả những điều này khán giả đều đã từng xem, nhưng Thư Ký Kim đã biến hóa nó trở nên mới mẻ và thú vị hơn. Phim vẫn đang phát sóng và tăng nhiệt từng ngày.

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."