Hóng Sano Hayato phát hành sách ảnh solo đầu tay

Sano Hayato phát hành sách ảnh solo đầu tay

Đăng vào ngày trong Tin tức 1126

Sano Hayato là thành viên của nhóm nhạc M!LK đồng thời là một diễn viên trẻ đầy triển vọng.


(c) Stardust

Sách ảnh solo đầu tay của Sano Hayato mang tên 1st PHOTO BOOK Sano Hayato sẽ được phát hành vào ngày 24/8/2018.

Sách ảnh của Sano được thực hiện tại đảo Fukuse, thuộc Quần đảo Goto, tỉnh Nagasaki. Đây cũng là nơi quay Kuchibiru ni Uta wo, phim điện ảnh debut của anh. Sano chọn nơi này vì đây là nơi anh có rất nhiều những kỷ niệm thú vị, những kỷ niệm đáng tiếc và kỷ niệm lần đầu gặp gỡ những người dân địa phương. Trong khi nói "hoài cổ", những bức ảnh xung quanh những ký ức trong quá khứ mang lại sự quyến rũ của Sano đầy đủ nhất, một cái nhìn thoáng qua chân thật nhất.


(c) Stardust

Sano chia sẻ "Đây dường như là nơi có nhiều kỷ niệm đối với tôi. Thật sự rất thú vị... Với người dân của Goto, một lần nữa tôi lại yêu thích phong cảnh ở nơi này. Tôi, nơi bắt đầu của Sano Hayato cũng là ở quần đảo Goto. Bây giờ tôi đã 20 tuổi, tôi muốn cho mọi người thấy tôi đã trưởng thành hơn một chút so với 4 năm trước." Sự kiện phát hành sách ảnh sẽ được tổ chức vào ngày 25/8 tại Osaka và Aichi và ngày 26/8 tại Tokyo. 

Ngoài ra, Sano sẽ xuất hiện trong phim điện ảnh Ao Natsu: Kimi ni Koi Shita 30 nichi công chiếu ngày 01/08, phim 3D Kanojo Riaru Garu ngày 14/09 và Hashire! T Ko Basuketto Bu công chiếu toàn quốc ngày 03/11 . Hơn nữa, phim điện ảnh Rin do Sano đóng chính cùng Hongo Kanata cũng sẽ ra rạp trong năm 2018.


Phim điện ảnh Rin - (c) TBS/Katsu-do

Nguồn: Natalie - Stardust

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."