Hóng Scarlett Johansson bỏ vai trong phim Rub and Tug trong phản ứng dữ dội

Scarlett Johansson bỏ vai trong phim Rub and Tug trong phản ứng dữ dội

Đăng vào ngày trong Tin tức 1076

Scarlett Johansson đã ngừng tham gia diễn xuất cho bộ phim truyền hình Rub and Tug hơn một tuần khi sự tham gia của cô đã gây ra phản ứng dữ dội từ cộng đồng chuyển giới, một nguồn tin đã xác nhận với Variety.

 “Tôi rất mong muốn có có hội đưa câu chuyện của Dante đến với khán giả, tôi có thể hiểu tại sao nhiều người cảm thấy vai diễn này nên được trao cho một người chuyển giới, và tôi cảm thấy rất biết ơn mặc dù vai diễn gây ra tranh cãi nhưng đã giúp mang tới thảo luận rộng rãi trong cộng đồng về sự đa dạng và diễn xuất trong phim”, cô nói tiếp. “Tôi tin rằng tất cả những người làm nghệ thuật nên được đối xử công bằng, bình đẳng. Công ty sản xuất của tôi, These Pictures, theo đuổi những dự án mang tính giải trí, đồng thời cũng tham gia những dự án thúc đẩy nhận thức về giới tính. Chúng tôi mong đợi được làm việc với mọi cộng đồng để mang đến những câu chuyện sâu sắc nhất đến với khán giả thế giới”.

 “Những hiểu biết của chúng ta về cộng đồng người chuyển giới tiếp tục tăng và tôi đã học được rất nhiều từ cộng đồng này khi đưa ra phát biểu đầu tiên về vai diễn và nhận ra rằng nó không phù hợp. Tôi rất ngưỡng mộ và yêu mến cộng đồng chuyển giới và vô cùng biết ơn cuộc trò chuyện vẫn tiếp tục ở Hollywood. Theo GLAAD, các nhân vật LGBT đã giảm 40% trong năm 2017 so với các năm trước và không có một vai chính nào là người chuyển giới được công chiếu”.

New Regency đã giành quyền sản xuất bộ phim vào ngày 2/7 và  đạo diễn là Rupert Sanders người đã từng cộng tác với Johansson trong bộ phim Ghost in the Shell.

Rub and Rug kể về câu chuyện của Dante “Tex” Gill, là một tên trùm tội phạm người đã sử dụng tiệm massage để che giấu việc kinh doanh mại dâm của mình vào thập niên 70 và 80. Gill là một người chuyển giới nam nên khiến giới truyền thông đặt câu hỏi là tại sao không phải là diễn viên chuyển giởi sẽ nhận vai diễn này?

Trace Lysette – một nữ diễn viên chuyển giới nổi tiếng khi xuất hiện trong Transparent của Amazon, cô đã viết trên Twitter sau khi có thông báo vai diễn được chọn: “Sao? Vậy là cô tiếp tục đóng chúng tôi trong khi chúng tôi lại không được đóng? Hollywood thật quá tệ. Tôi sẽ không bao giờ bực bội nếu tôi có thể ở chung phòng với Jennifer Lawrence và Scarlett để thử vai nhưng chúng tôi biết không bao giờ có. Một sự hỗn loạn”.

 “Các diễn viên chuyển giới không bao giờ được thử những vai nào khác các vai chuyển giới”, tweet của Jamie Clayton là một nữ diễn viên chuyển giới khác với một vai trong Sense8. “Đó là vấn đề thực sự. Chúng tôi thậm chí còn không được vào phòng thử. Những diễn viên chuyển giới thử vai cho các nhân vật không chuyển giới. Không đời nào!”

Người đại diện của Johansson đã lên tiếng đáp trả cho vụ tẩy chay nhưng lại chẳng thể giúp dập tắt cuộc tranh luận: “Bảo họ tìm trực tiếp Jeffrey Tambor, Jared Leto và Felicity Huffman để nói chuyện”.

GLAAD đã trở lời với báo chí vào thứ sáu về quyết định rời khỏi vai diễn.

"Thông báo của Scarlett Johansson cùng với tiếng nói của người chuyển giới về bộ phim này, là những người thay đổi hình ảnh tương lai của người chuyển giới ở Hollywood", chủ tịch kiêm CEO của GLAAD Sarah Kate Ellis nói. “Hollywood đã thay đổi cách người Mỹ hiểu về cuộc sống của đồng tính nam và đồng tính nữ, và chương trình truyền hình đang bắt đầu làm việc tương tự cho người chuyển giới, đưa cuộc sống chân thực của họ lên màn ảnh để tác động đến khán giả và cả các nhà phê bình. Ngành công nghiệp điện ảnh có một cơ hội thực sự để làm điều tương tự.”

Hiện nay không rõ là Rub and Tug sẽ tiếp tục như thế nào khi Johansson ngừng vai.

Nguồn: Veriry
Dịch: Ái Nhi

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."